หนังฝรั่ง

Wish Us Luck (2013) ขอให้เราโชคดี

Spread the love
Wish Us Luck (2013) ขอให้เราโชคดี

Wish Us Luck หรือ ขอให้เราโชคดี เป็นสารคดีบันทึกการเดินทางกลับบ้านด้วยการเลือกนั่งรถไฟทรานไซบีเรียน เส้นทางรถไฟที่ยาวที่สุดในโลก ซึ่งผ่านถึง ๗ ประเทศ ผ่านสภาพภูมิประเทศ และแวดล้อมอันแตกต่างกัน นั่นคือ อังกฤษ-ฝรั่งเศส-เยอรมัน-รัสเซีย-มองโกเลีย-จีน-เวียดนาม-ลาว-ไทย ซึ่งใช้เวลาเดินทางร่วม ๑ เดือน

admin

Recent Posts

T・P BON (2024) ตำรวจกาลเวลา

T・P BON (2024) ตำรวจกาลเวลา เรื่องราวการเดินทางข้ามเวลาของรายการ โดยเฉพาะฉากจากยุคสำริด ยุคกลาง สงครามโลกครั้งที่สอง นักเรียนมัธยมปลายธรรมดาคนหนึ่งชื่อ Bon กลายเป็นส่วนหนึ่งของทีมตัวแทนการเดินทางข้ามเวลาเมื่อเธอเข้าไปพัวพันกับองค์กร Time Patrol หลังจากเผชิญหน้ากับ Ream…

41 mins ago

THE FALL GUY (2024) สตันท์แมนคนจริง

THE FALL GUY (2024) สตันท์แมนคนจริง เล่าจากตัวละครที่มีชื่อว่า โคลต์ ซีเวอร์ส ซึ่งรับบททำการแสดงโดย ไรอัน กอสลิง ผ่านการกำกับการแสดงของ เดวิด ลิตช์ ในเรื่องราวเกี่ยวกับ…

1 hour ago

HAVE YOU SEEN MY SON? (2024) แฮฟ ยู ซีน มาย ซัน?

HAVE YOU SEEN MY SON? (2024) แฮฟ ยู ซีน มาย ซัน? เรื่องราวหลังจากที่คุณแม่ถูกตัดสินว่ามีความผิดในอาชญากรรมร้ายแรงได้รับการปล่อยตัวออกจากเรือนจำ เธอมุ่งมั่นที่จะค้นหาว่าลูกของเธอหายตัวไปที่ไหนในขณะที่เธอไม่อยู่ แต่เมื่อการเดินทางของเธอพาเธอไปสู่เส้นทางที่คดเคี้ยวซึ่งทำให้ชีวิตของเธอตกอยู่ในอันตราย เธอก็ตระหนักได้ว่าการค้นหาความจริงอาจต้องแลกกับอิสรภาพของเธอเอง ดูหนัง

1 hour ago

DOWN THE RABBIT HOLE (2024) เด็กชายในโพรงไพร

DOWN THE RABBIT HOLE (2024) เด็กชายในโพรงไพร เรื่องราวของ Tochtli เด็กชายที่ชอบหมวก พจนานุกรม ซามูไร กิโยติน และภาษาฝรั่งเศส และตอนนี้ สิ่งที่เขาต้องการคือสัตว์ตัวใหม่สำหรับสวนสัตว์ส่วนตัวของเขา…

1 hour ago

BEAUTIFUL REBEL (2024) สาวร็อคหัวขบถ

BEAUTIFUL REBEL (2024) สาวร็อคหัวขบถ สัมผัสเสี้ยวชีวิตของสุดยอดนักร้องดังเสียงโดนใจกับเรื่องราวร่วม 30 ปีตั้งแต่วัยเด็ก รวมถึงจุดกำเนิดเส้นทางชีวิตและอาชีพของเธอ ไปจนถึงการเปิดตัวโดยผ่านจุดพลิกผันที่ทำให้ชีวิตของเธอแยกออกเป็นสองทาง จนถือได้ว่าเป็นการแจ้งเกิดของเธออย่างแท้จริงในปี 1983 “Beautiful Rebel” จะพาผู้ชมไปสัมผัสเส้นทางชีวิตและวิสัยทัศน์สุดสร้างสรรค์ของผู้หญิงที่สามารถสร้างอารมณ์ผ่านบทกลอนและดนตรี ศิลปินหัวก้าวหน้าผู้โดดเด่นที่อยู่นอกเหนือแบบแผนและคำจำกัดความใดๆ…

2 hours ago

CABRINI (2024) คาบรินิ

CABRINI (2024) คาบรินิ เรื่องราวชีวิตของมิชชันนารีคาทอลิกในช่วงเวลาที่เธอเผชิญกับการต่อต้านต่อองค์กรการกุศลและความพยายามทางธุรกิจของเธอในนิวยอร์กซิตี้ Cabrini ต่อสู้กับการกีดกันทางเพศและการต่อต้านชาวอิตาลีที่ Cabrini และคนอื่น ๆ ต้องเผชิญในนิวยอร์กซิตี้ในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 โน้มน้าวนายกเทศมนตรีที่ไม่เป็นมิตรให้จัดหาที่อยู่อาศัยและการรักษาพยาบาลให้กับกลุ่มคนที่เปาะบางในสังคม ดูหนัง

2 hours ago