หนังฝรั่ง

Victim Suspect (2023) เหยื่อ

Spread the love

Victim Suspect (2023) เหยื่อ

Victim Suspect (2023) เหยื่อ ผู้ต้องสงสัย ในสารคดีชวนติดตามเรื่องนี้ นักข่าวคนหนึ่งเดินหน้าเปิดโปงเรื่องราวของคดีทำร้ายทางเพศ ซึ่งเหยื่อที่แจ้งความกลับกลายเป็นผู้ที่ถูกตั้งข้อหาอาชญากรรม ดูหนังใหม่

admin

Recent Posts

DEAD BOY DETECTIVES (2024) เดดบอยดีเทคทีฟส์ เรื่องราวของ Charles Rowland และ Edwin Paine เสียชีวิตลงและกลายเป็นวิญญาณซึ่งทั้งสองตัดสินใจที่จะไม่เข้าสู่ชีวิตหลังความตายและยังคงอยู่บนโลกและสืบสวนอาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับสิ่งเหนือธรรมชาติ จนกระทั่งแม่มดผู้ทรงพลังทำให้ ดูหนัง

2 days ago

STOCKHOLM BLOODBATH (2024) สตอกโฮล์ม บลัดแบธ

STOCKHOLM BLOODBATH (2024) สตอกโฮล์ม บลัดแบธ เรื่องราวของ Anne และ Freja หาทางแก้แค้นผู้ชายที่ฆ่าครอบครัวของพวกเขา พวกเขาจบลงที่ Stockholm ซึ่งพวกเขาถูกดึงเข้าสู่การต่อสู้แย่งชิงอำนาจทางการเมืองระหว่าง Sweden และ…

2 days ago

GOODBYE EARTH (2024) ถึงเวลาต้องลาโลก

GOODBYE EARTH (2024) ถึงเวลาต้องลาโลก ในช่วงเวลาที่ต้องเริ่มนับถอยหลัง 200 วันก่อนที่วันหายนะจะมาถึง ยังมีอีกหลายคนที่ขอมีชีวิตอยู่ต่อเพื่อวันนี้ ท่ามกลางความสับสนวุ่นวายนี้ “จินเซคยอง” หรือ ครูจิน (รับบทโดย อันอึนจิน) ครูสาวโรงเรียนมัธยมต้น…

2 days ago

MY ZOMBABE (2024) ต่อให้เป็นซอมบี้ ก็จะรัก

MY ZOMBABE (2024) ต่อให้เป็นซอมบี้ ก็จะรัก เรื่องราวของชายหนุ่มผู้อาศัยอยู่ในชุมชนริมชายหาด ปอง (Empoy Marquez) ซึ่งเขานั้นมีความต้องการที่จะหาวิธีดึงตัวสาวแสนสวยผู้สึกลับอย่าง ยัสมิน (Kim Molina) มาเป็นของตัวเองให้ได้ แต่ทว่าเขากลับต้องพบเจอกับเรื่องราวที่น่าตกใจ…

2 days ago

CITY HUNTER (2024) ซิตี้ฮันเตอร์

CITY HUNTER (2024) ซิตี้ฮันเตอร์ ซาเอบะ เรียว นักสืบเอกชนผู้มีทักษะแม่นปืนขั้นเทพและเจ้าชู้ตัวพ่อ จับพลัดจับผลูมาร่วมมือกับน้องสาวของคู่หูเก่าผู้ล่วงลับ เพื่อไขความจริงเบื้องหลังการตายของเขา ดูหนัง

2 days ago

ABIGAIL (2024) อบิเกล

ABIGAIL (2024) อบิเกล หลังจากแก๊งอาชญกรได้ลักพาตัวเด็กสาวนักเต้นบัลเลต์วัย 12 ปี ของเจ้าพ่อธุรกิจได้ดินมาได้สำเร็จ พวกเขาและเธอเหลือเพียงแค่ต้องเฝ้าตัวเธอไว้ในแมนชั่นอันห่างไกลเป็นเวลาแค่ชั่วข้ามคืนเท่านั้น เพื่อรับเงินค่าไถ่จำนวน $50 ล้านเหรียญ แต่แก๊งอาชญกรกลับเริ่มหายตัวไปทีละคน และก็ค้นพบว่าพวกเขาและเธอกำลังจะต้องพบเจอภายความสยองครั้งใหญ่ เมื่อเด็กที่อยู่ในแมนชั่นแห่งนี้ไม่ใช่เด็กสาวธรรมดาทั่วไป ดูหนัง

2 days ago