หนังฝรั่ง

The Other Boleyn Girl :บัลลังก์รัก ฉาวโลก

Recent Posts

DOWN THE RABBIT HOLE (2024) เด็กชายในโพรงไพร

DOWN THE RABBIT HOLE (2024) เด็กชายในโพรงไพร เรื่องราวของ Tochtli เด็กชายที่ชอบหมวก พจนานุกรม ซามูไร กิโยติน และภาษาฝรั่งเศส และตอนนี้ สิ่งที่เขาต้องการคือสัตว์ตัวใหม่สำหรับสวนสัตว์ส่วนตัวของเขา…

2 mins ago

BEAUTIFUL REBEL (2024) สาวร็อคหัวขบถ

BEAUTIFUL REBEL (2024) สาวร็อคหัวขบถ สัมผัสเสี้ยวชีวิตของสุดยอดนักร้องดังเสียงโดนใจกับเรื่องราวร่วม 30 ปีตั้งแต่วัยเด็ก รวมถึงจุดกำเนิดเส้นทางชีวิตและอาชีพของเธอ ไปจนถึงการเปิดตัวโดยผ่านจุดพลิกผันที่ทำให้ชีวิตของเธอแยกออกเป็นสองทาง จนถือได้ว่าเป็นการแจ้งเกิดของเธออย่างแท้จริงในปี 1983 “Beautiful Rebel” จะพาผู้ชมไปสัมผัสเส้นทางชีวิตและวิสัยทัศน์สุดสร้างสรรค์ของผู้หญิงที่สามารถสร้างอารมณ์ผ่านบทกลอนและดนตรี ศิลปินหัวก้าวหน้าผู้โดดเด่นที่อยู่นอกเหนือแบบแผนและคำจำกัดความใดๆ…

22 mins ago

CABRINI (2024) คาบรินิ

CABRINI (2024) คาบรินิ เรื่องราวชีวิตของมิชชันนารีคาทอลิกในช่วงเวลาที่เธอเผชิญกับการต่อต้านต่อองค์กรการกุศลและความพยายามทางธุรกิจของเธอในนิวยอร์กซิตี้ Cabrini ต่อสู้กับการกีดกันทางเพศและการต่อต้านชาวอิตาลีที่ Cabrini และคนอื่น ๆ ต้องเผชิญในนิวยอร์กซิตี้ในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 โน้มน้าวนายกเทศมนตรีที่ไม่เป็นมิตรให้จัดหาที่อยู่อาศัยและการรักษาพยาบาลให้กับกลุ่มคนที่เปาะบางในสังคม ดูหนัง

32 mins ago

THE PACKAGE (2024) พัสดุฝ่าแดนมรณะ

THE PACKAGE (2024) พัสดุฝ่าแดนมรณะ เมื่อโลกที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสที่เกิดขึ้นจากธรรมชาติและระบาดสู่สิ่งมีชีวิตทุกชนิดบนโลก มนุษย์เริ่มกลายพันธุ์เป็นซอมบี้ที่หิวกระหาย ส่งผลให้โลกล่มสลายลงในชั่วพริบตา ซ้ำร้ายผู้รอดชีวิตที่เหลืออยู่เพียงน้อยนิดไม่สามารถใช้ทรัพยากรอาหารที่มีอยู่ได้ จึงคิดค้นพืชชนิดใหม่เพื่อประทังชีวิต โดยหวังพึ่งอาชีพอันเป็นความหวังเดียว ที่ต้องฝ่าฟันอันตรายรับส่งอาหารและพัสดุของจำเป็น ซึ่งพวกเขาถูกเรียกว่า “ไรเดอร์” โดยภารกิจการส่งพัสดุครั้งสำคัญที่เป็นความหวังสุดท้ายของผู้เหลือรอด คือการส่ง…

38 mins ago

KNUCKLES (2024) นัคเคิลส์

KNUCKLES (2024) นัคเคิลส์ นักเกิ้ลส์ ได้หลุดออกมาอาศัยอยู่ร่วมกับมนุษย์อย่าง เวด วิปเปิ้ล (อดัม ปาลลี่)ระหว่างที่พวกเขารอคอยที่จะจัดการกับบางสิ่ง โซนิค ก็ได้แยกทางกับเขาแล้วอาศัยอยู่กับ เจ้าหน้าที่วิลลัฟบี (เอลลี่ เทย์เลอร์) เพื่อทำภารกิจครั้งสำคัญ…

2 days ago

THE PACKAGE กล่องดวงใจ (2018)

THE PACKAGE กล่องดวงใจ (2018) หลังเพื่อนในแก๊งประสบอุบัติเหตุแสนซวยในช่วงปิดเทอมฤดูใบไม้ผลิ เพื่อนซี้สี่คนจึงยอมแลกทุกอย่าง แม้กระทั่งศักดิ์ศรีของตัวเองเพื่อช่วยให้เพื่อนกลับมาครบ 32 อีกครั้ง ดูหนัง

2 days ago