หนังฝรั่ง

The Nursery (2016) เนอสเซอรี่เลี้ยงผี

Spread the love
The Nursery (2016) เนอสเซอรี่เลี้ยงผี

หนัง The Nursery หรือชื่อไทยว่า เนอสเซอรี่เลี้ยงผี ในช่วงปลายราชวงศ์หยวน ผู้คนนิยมกินเนื้อกันอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื้อของเด็กทารก หมู่บ้านหลินถาง ที่อยู่ติดกับแม่น้้าฮวาย ได้รับความเดือดร้อนจากเหล่าทหารที่เคลื่อนทัพผ่านมาและเข้ายึดหมู่บ้าน ในคืนนั้นเอง ทหารได้จับเด็กทารกในหมู่บ้านมาทำเป็นอาหารเลี้ยงกองทัพ หลังจากนั้นเหล่าบรรดาแม่ที่สูญเสียลูก จึงทำพิธีเรียกวิญญาณของเด็กทารกที่โดนฆ่าให้กลับมาแก้แค้น ผ่านไปหลายร้อยปี เหมิง เส้าฮุย จิตรกรหนุ่มผู้ซึ่งเกิดในหมู่บ้านหลินถาง แต่ได้ย้ายออกมาอยู่เมืองใหญ่ตั้งแต่ยังเด็ก ด้วยการที่เค้าสูญเสียความทรงจำบางอย่างในวัยเด็กไป ทำให้เขาตัดสินใจกลับไปที่หมู่บ้านหลินถาง เพื่อตามหาความจริง โดยมี เหย่ จื่อเฟย (มิน พีชญา) แฟนสาวของ เหมิง เส้าฮุย ที่ออกติดตามคนรักเพื่อกลับไปที่ๆ เรื่องราวต่างๆ เริ่มต้น ทำให้ทั้งคู่ได้พบเจอกับเรื่องมากมาย และเบื้องหลังความลับอันด้ามืดก็ค่อยๆ เผยตัวออกมา

 

admin

Recent Posts

THE IDEA OF YOU (2024) ภาพฝัน ฉันกับเธอ

THE IDEA OF YOU (2024) ภาพฝัน ฉันกับเธอ เมื่อโซแลนต้องก้าวเข้ามาเป็นผู้ดูแลและพาลูกสาวของเธอมาทริปเทศกาลดนตรีโคเชลลาในนาทีสุดท้าย ที่นั่นเธอบังเอิญได้พบกับเฮย์ส และในทันทีทันใดนั้นหัวใจทั้งคู่ก็เกิดอาการสปาร์ค ขณะที่ทั้งคู่ตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก ไม่นานนักสถานะซูเปอร์สตาร์ของเฮย์ส ก็กระทบกับความสัมพันธ์อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และโซแลนก็พบว่าชีวิตภายใต้การจับจ้องและเป็นจุดสนใจในแสงสปอตไลท์ของเขา อาจเป็นมากกว่าที่เธอต้องการ ดูหนัง

23 hours ago

SOMETHING IN THE WATER (2024) ครีบขย้ำคลั่งมหาสมุทร

SOMETHING IN THE WATER (2024) ครีบขย้ำคลั่งมหาสมุทร บอกเล่าถึงเรื่องราวของก๊วนเพื่อนซี้ที่ต้องเดินทางไปร่วมแสดงความยินดีกับเพื่อนเนื่องจากเขาจะแต่งงาน กลุ่มเพื่อนที่อยู่ไกลออกไปจึงนัดหมายวันเดินทางไปก่อนล่วงหน้าเพราะบ้านของเพื่อนที่จะแต่งงานนั้นอยู่ติดกับริมทะเล พวกเขาจึงคิดว่าอยากจะไปปาร์ตี้ไปเที่ยวกับเพื่อนๆก่อนสักหนึ่งวัน เมื่อไปถึงพวกเขาจึงออกไปบนเรือเพื่อปาร์ตี้และบังเอิญมุ่งหน้าไปยังน่านน้ำที่เต็มไปด้วยฉลาม ตอนนี้พวกเขาต้องเผชิญกับความกลัวและต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดในน่านน้ำเปิด ดูหนัง

24 hours ago

PROM DATES (2024)

PROM DATES (2024) บอกเล่าเรื่องราวของเจสและฮันนาห์เด็กสาววัยรุ่นที่มีปัญหาระหว่างไปงานพร็อม ใน “ Prom Dates ” เพื่อนซี้ในโรงเรียนมัธยมปลายสองคนต้องเผชิญสถานการณ์ที่สับสนหลังจากแผนการที่วางแผนไว้อย่างรอบคอบสำหรับอนาคตของพวกเขาพลิกผันอย่างกะทันหัน ทำให้พวกเขาต้องผจญภัยข้ามคืนอย่างดุเดือดทั่วเมือง เจสนั่นเพิ่งโดนคนที่เธอนัดหมายกันเอาไว้ว่าจะไปงานพร็อมด้วยกันนั้นนอกใจ ส่วนฮันนาห์นั้นก็ยังไม่ได้ตอบรับว่าจะเดทกับใคร โดยเกร็ก แฟนหมายเลขหนึ่งผู้คลั่งไคล้ของเธอก็หม่ยปองเธอมาตลอด…

24 hours ago

BOY KILLS WORLD (2024) แค้นนี้ที่รอคิวล์

BOY KILLS WORLD (2024) แค้นนี้ที่รอคิวล์ เด็กชาย เด็กหนุ่มที่หูหนวกแต่มีจินตนาการอันล้ำเลิศเจิดจรัส เมื่อครอบครัวของเขาถูกสังหาร เขาจึงได้รับการฝึกฝนทักษะการต่อสู้จากหมอผีลึกลับ ที่ดัดแปลงจินตนาการแบบเด็ก ๆ ของเขากลายเป็นพลังในการขับเคลื่อนต่อสู้โค่นล้มอำนาจทรงพลัง ดูหนัง

24 hours ago

13 BOMBS (2024) 13 บอมบ์

13 BOMBS (2024) 13 บอมบ์ เป็นเรื่องราว ที่เกิดขึ้นในเมืองจาการ์ตาเมืองหลวงที่เต็มไปด้วยความเร่งรีบและวุ่นวาย ที่จู่ๆก็มืดลงและผู้ก่อการร้ายกลุ่มหนึ่งได้เปิดฉากการโจมตีด้วยระเบิด 13 ลูกที่กระจัดกระจายไปทั่วจาการ์ตา การสืบสวนโดยหน่วยข่าวกรองและสายลับเกี่ยวกับความหวาดกลัวทำให้ออสการ์และวิลเลียมซึ่งคิดว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการร์ครั้งนี ดูหนัง

24 hours ago

T・P BON (2024) ตำรวจกาลเวลา

T・P BON (2024) ตำรวจกาลเวลา เรื่องราวการเดินทางข้ามเวลาของรายการ โดยเฉพาะฉากจากยุคสำริด ยุคกลาง สงครามโลกครั้งที่สอง นักเรียนมัธยมปลายธรรมดาคนหนึ่งชื่อ Bon กลายเป็นส่วนหนึ่งของทีมตัวแทนการเดินทางข้ามเวลาเมื่อเธอเข้าไปพัวพันกับองค์กร Time Patrol หลังจากเผชิญหน้ากับ Ream…

1 day ago