หนังฝรั่ง

The Host (2013) เดอะ โฮสต์ ต้องยึดร่าง

Spread the love
The Host (2013) เดอะ โฮสต์ ต้องยึดร่าง

หลังจากผู้บุกรุกจากต่างดาวที่เรียกตัวเองว่า “โซล” บุกโลกยึดร่างและควบคุมความคิดของมนุษย์ มีแต่เพียง เมลานี สไตรย์เดอร์ (เซียร์ช่า โรแนน) หญิงสาววัย 20 ที่ถึงแม้ตัวเองจะถูกโซลที่ชื่อ แวนด้า ยึดครองร่าง แต่จิตใจของเธอก็ไม่ยอมถูกควบคุม ซึ่งทำให้ แวนด้า ได้สัมผัสกับความทรงจำและจิตวิญญาณที่ไม่ยอมแพ้ของ เมลานี ก่อนที่จะได้พบกับ “จาเร็ด” หนุ่มคนรักอีกครั้ง ทำให้ทั้งคู่กลายเป็นกุญแจดอกสำคัญ ที่จะปลดปล่อยมนุษย์ทั้งโลกพ้นจากการยึดร่างเพื่อหวังยึดครองโลกของพวกโซล ไปพร้อมกับบทพิสูจน์รักแท้เหนือคาดฝันระหว่างเผ่าพันธุ์

admin

Recent Posts

T・P BON (2024) ตำรวจกาลเวลา

T・P BON (2024) ตำรวจกาลเวลา เรื่องราวการเดินทางข้ามเวลาของรายการ โดยเฉพาะฉากจากยุคสำริด ยุคกลาง สงครามโลกครั้งที่สอง นักเรียนมัธยมปลายธรรมดาคนหนึ่งชื่อ Bon กลายเป็นส่วนหนึ่งของทีมตัวแทนการเดินทางข้ามเวลาเมื่อเธอเข้าไปพัวพันกับองค์กร Time Patrol หลังจากเผชิญหน้ากับ Ream…

3 hours ago

THE FALL GUY (2024) สตันท์แมนคนจริง

THE FALL GUY (2024) สตันท์แมนคนจริง เล่าจากตัวละครที่มีชื่อว่า โคลต์ ซีเวอร์ส ซึ่งรับบททำการแสดงโดย ไรอัน กอสลิง ผ่านการกำกับการแสดงของ เดวิด ลิตช์ ในเรื่องราวเกี่ยวกับ…

3 hours ago

HAVE YOU SEEN MY SON? (2024) แฮฟ ยู ซีน มาย ซัน?

HAVE YOU SEEN MY SON? (2024) แฮฟ ยู ซีน มาย ซัน? เรื่องราวหลังจากที่คุณแม่ถูกตัดสินว่ามีความผิดในอาชญากรรมร้ายแรงได้รับการปล่อยตัวออกจากเรือนจำ เธอมุ่งมั่นที่จะค้นหาว่าลูกของเธอหายตัวไปที่ไหนในขณะที่เธอไม่อยู่ แต่เมื่อการเดินทางของเธอพาเธอไปสู่เส้นทางที่คดเคี้ยวซึ่งทำให้ชีวิตของเธอตกอยู่ในอันตราย เธอก็ตระหนักได้ว่าการค้นหาความจริงอาจต้องแลกกับอิสรภาพของเธอเอง ดูหนัง

3 hours ago

DOWN THE RABBIT HOLE (2024) เด็กชายในโพรงไพร

DOWN THE RABBIT HOLE (2024) เด็กชายในโพรงไพร เรื่องราวของ Tochtli เด็กชายที่ชอบหมวก พจนานุกรม ซามูไร กิโยติน และภาษาฝรั่งเศส และตอนนี้ สิ่งที่เขาต้องการคือสัตว์ตัวใหม่สำหรับสวนสัตว์ส่วนตัวของเขา…

3 hours ago

BEAUTIFUL REBEL (2024) สาวร็อคหัวขบถ

BEAUTIFUL REBEL (2024) สาวร็อคหัวขบถ สัมผัสเสี้ยวชีวิตของสุดยอดนักร้องดังเสียงโดนใจกับเรื่องราวร่วม 30 ปีตั้งแต่วัยเด็ก รวมถึงจุดกำเนิดเส้นทางชีวิตและอาชีพของเธอ ไปจนถึงการเปิดตัวโดยผ่านจุดพลิกผันที่ทำให้ชีวิตของเธอแยกออกเป็นสองทาง จนถือได้ว่าเป็นการแจ้งเกิดของเธออย่างแท้จริงในปี 1983 “Beautiful Rebel” จะพาผู้ชมไปสัมผัสเส้นทางชีวิตและวิสัยทัศน์สุดสร้างสรรค์ของผู้หญิงที่สามารถสร้างอารมณ์ผ่านบทกลอนและดนตรี ศิลปินหัวก้าวหน้าผู้โดดเด่นที่อยู่นอกเหนือแบบแผนและคำจำกัดความใดๆ…

3 hours ago

CABRINI (2024) คาบรินิ

CABRINI (2024) คาบรินิ เรื่องราวชีวิตของมิชชันนารีคาทอลิกในช่วงเวลาที่เธอเผชิญกับการต่อต้านต่อองค์กรการกุศลและความพยายามทางธุรกิจของเธอในนิวยอร์กซิตี้ Cabrini ต่อสู้กับการกีดกันทางเพศและการต่อต้านชาวอิตาลีที่ Cabrini และคนอื่น ๆ ต้องเผชิญในนิวยอร์กซิตี้ในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 โน้มน้าวนายกเทศมนตรีที่ไม่เป็นมิตรให้จัดหาที่อยู่อาศัยและการรักษาพยาบาลให้กับกลุ่มคนที่เปาะบางในสังคม ดูหนัง

4 hours ago