หนังฝรั่ง

The Happytime Murders (2018) ตายหล่ะหว่า ใครฆ่ามัพเพทส์

Spread the love
The Happytime Murders (2018) ตายหล่ะหว่า ใครฆ่ามัพเพทส์

“The Happytime Murders” เป็นภาพยนตร์แอคชั่น-คอมเมดี้ ที่ฮาติดเรทสมใจแฟนหนังแน่นอน ในเรื่องจะเล่าเกี่ยวกับโลกที่หุ่นผ้าและมนุษย์อาศัยอยู่ร่วมกัน หุ่นเชิดนักสืบเอกชนและอดีตตำรวจ ฟิล ฟิลลิปส์ (บิล แบร์เร็ตต้า) กำลังตามล่าฆาตกรต่อเนื่องที่ลงมือสังหารทีมนักแสดงจาก The Happytime Gang รายการทีวียอดฮิตยุค 80 และ อดีตคนรักของฟิล เจนนี่ (อลิซาเบธ แบงค์ส) กำลังเป็นรายต่อไป ทำให้ฟิลจำต้องกลับมาร่วมมือกับศัตรูตลอดกาลอย่าง นักสืบเอ็ดเวิร์ดส (เมลิซซ่า แม็กคาร์ธี) ฉายาอาเจ๊สายโหด แสบกว่าเจ๊ก็มีแต่ทิงเจอร์เท่านั้น! ท่ามกลางการขัดขากันเอง พวกเขาจะลุยฝ่าไปถึงฆาตกรได้หรือไม่?

admin

Recent Posts

KNUCKLES (2024) นัคเคิลส์

KNUCKLES (2024) นัคเคิลส์ นักเกิ้ลส์ ได้หลุดออกมาอาศัยอยู่ร่วมกับมนุษย์อย่าง เวด วิปเปิ้ล (อดัม ปาลลี่)ระหว่างที่พวกเขารอคอยที่จะจัดการกับบางสิ่ง โซนิค ก็ได้แยกทางกับเขาแล้วอาศัยอยู่กับ เจ้าหน้าที่วิลลัฟบี (เอลลี่ เทย์เลอร์) เพื่อทำภารกิจครั้งสำคัญ…

3 hours ago

THE PACKAGE กล่องดวงใจ (2018)

THE PACKAGE กล่องดวงใจ (2018) หลังเพื่อนในแก๊งประสบอุบัติเหตุแสนซวยในช่วงปิดเทอมฤดูใบไม้ผลิ เพื่อนซี้สี่คนจึงยอมแลกทุกอย่าง แม้กระทั่งศักดิ์ศรีของตัวเองเพื่อช่วยให้เพื่อนกลับมาครบ 32 อีกครั้ง ดูหนัง

3 hours ago

SAYEN THE HUNTRESS (2024)

SAYEN THE HUNTRESS (2024) ซาเยน (ราเลน มอนเตเนโกร) ได้เข้าร่วมกลุ่มต่อต้านในการโค่นล้มอำนาจของแก๊งอาชญากรที่กำลังรุกรามมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่หมู่บ้านของเธอถูกรุกร่านและฆ่าล้างเผ่าพันธ์ไปก่อนหน้านี้ โดยเป้าหมายของเธอคือการทำลายห่วงโซธุรกิจที่ว่างจ้างมือสังหาร โฮเซ่ (คามิโล อารันซิเบีย) และผู้ติดตามของเธอจากเผ่าได้บุกเข้าไปที่ตัวอาคารซึ่งเป็นจุดศูนย์กลางของทุกสิ่ง เพื่อนำข้อมูลมาเปิดเผยต่อสาธารณะชน ดูหนัง

3 hours ago

POSSESSIONS (2024)

POSSESSIONS (2024) ไทเลอร์ (เมสัน เวลส์) ได้บังเอิญไปพบกับเสียงลึกลับในห้องเก็บสินค้าที่เป็นอาณาเขตหวงห้ามสำหรับเด็กๆ แล้วด้วยความสงสัยจากเรื่องที่แปลกประหลาด พีท (ไคลฟ์ สแตนเดน) พ่อของเขา มุ่งหน้าที่สืบหาความลับในห้องเก็บสินค้าที่เขาเองก็ทำงานอยู่ที่นั้น หลังจากที่ลูกชายของเขาเริ่มแสดงพฤติกรรมที่แปลกประหลาดอันน่าตกใจ แม้แต่คนรอบตัวของ ไทเลอร์…

4 hours ago

HUMANE (2024) เมื่อโครงการการุณยฆาตได้ถูกปรับใช้มนสังคมและผู้คนที่มีการชุมนุมก็เริ่มเปลี่ยนไป ถึงแม้พวกเขาจะทำตามกฎระเบียบที่เคร่งครัด แต่โครงการใหม่นี้คือการสร้างมนุษยธรรมตามแนวคิดของรัฐบาลรุ่นใหม่ หลังจากที่การรวมรุ่นของ จาเร็ด (เจย์ บารูเชล) และ ราเชล (เอมิลี่ แฮมป์เชียร์) ถูกระงับ เจ้าหน้าที่ของโครงการการุณยฆาตได้ควบคุมพวกเขาและขอร้องให้ส่งมอบตัว…

4 hours ago

DEAD BOY DETECTIVES (2024) เดดบอยดีเทคทีฟส์ เรื่องราวของ Charles Rowland และ Edwin Paine เสียชีวิตลงและกลายเป็นวิญญาณซึ่งทั้งสองตัดสินใจที่จะไม่เข้าสู่ชีวิตหลังความตายและยังคงอยู่บนโลกและสืบสวนอาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับสิ่งเหนือธรรมชาติ จนกระทั่งแม่มดผู้ทรงพลังทำให้ ดูหนัง

3 days ago