หนังฝรั่ง

The Equalizer 3 (2023) มัจจุราชไร้เงา 3

Spread the love

The Equalizer 3 (2023) มัจจุราชไร้เงา 3

เป็นเรื่องราวต่อจากภาค 2 คุณลุง “โรเบิร์ด แมคคอยด์” รับงานมาตามหาของที่ประเทศอิตาลี แล้วเผอิญพบว่ามาเฟียท้องถิ่นพัวพันกับการค้ายาเสพติดออกฤทธิ์รุนแรง ที่ผู้ก่อการร้ายนำมาขายให้ แกจึงส่งพวกมันไปทัวร์นรกเช่นเคย จังหวะกำลังเผ่นหนีแต่กลับพลาด โดนเด็กยิงหลังอาการสาหัส โชคยังดีที่มีคนไปพบเขานอนสลบในรถที่จอดริมถนน ทั้งยังพาลุงแกไปหาศัลยแพทย์ชื่อดังประจำเมือง ให้ช่วยผ่าตัดเอากระสุนออก และเมื่อพักรักษาตัวจนหายดีแล้ว ลุงแกก็พบว่าเมืองเล็กๆที่เขาอยู่นี้ เป็นเมืองที่สวยงาม สงบสุข ผู้คนรักใคร่สามัคคีกัน ลุงแกจึงตัดสินใจที่จะพักอาศัยอยู่ในเมืองนี้ยาว ๆ แม้จะเจอสถานที่ดีงาม ผู้คนจิตใจดีแล้วก็ตาม แต่เหมือนเรื่องจะไม่ง่ายอย่างที่คิด แก๊งมาเฟียท้องถิ่นซึ่งเป็นหนึ่งใน 5 ตระกูลดัง กลับอาละวาดหนัก ไล่ทำร้ายชาวเมืองไม่เว้ยแต่ละวัน พวกมันรีดไถเงิน ฆ่าเพื่อขับไล่ ชนิดไม่เกรงกลัวตำรวจหรือกฎหมาย ท้ายที่สุด คุณลุง “โรเบิร์ด” หรือ คุณ “โรเบอร์โต้” (ที่ชาวเมืองเรียกขาน) ที่เดิมทีจะอดทนไม่โฉ่งฉ่าง คอยเฝ้ามองวีรกรรมของเหล่าร้ายเรื่อยมา ก็ทนไม่ไหวอีกต่อไป เขาออกตัวเปิดฉากทักทายพวกมันอย่างไร้ปราณี เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป สามารถติดตามกันได้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น ดูหนังใหม่

admin

Recent Posts

POWER ตำรวจ อำนาจ และอิทธิพล (2024)

POWER ตำรวจ อำนาจ และอิทธิพล (2024) ภาพยนตร์เรียงความตรงประเด็นที่เชิญชวนให้มีส่วนร่วมอย่างมีสติและการไตร่ตรองระบบควบคุมที่ไม่มีใครสงสัยมากนัก Power เป็นเรื่องราวที่ครอบคลุมของประวัติศาสตร์และวิวัฒนาการของการรักษาพยาบาลในสหรัฐอเมริกา ด้วยความแม่นยำที่มั่นใจได้และความเข้าใจอย่างลึกซึ้ง ผู้สร้างภาพยนตร์ Yance Ford (Strong Island (2017…

5 hours ago

IF เพื่อนในจินตนาการ (2024)

IF เพื่อนในจินตนาการ (2024) เป็นเรื่องราวของเด็กสาวคนหนึ่งที่มีความสามารถมองเห็นเพื่อนในจินตนาการของทุกคนบนโลกได้ ซึ่งก็รวมไปถึงเหล่าเพื่อนในจินตนาการที่ถูกลืมเลือนจากเจ้าของไปแล้วด้วย และความสามารถพิเศษนี้ของเธอทำให้เหล่าเพื่อนในจินตนาการที่กำลังจะถูกลืมเลือนไปตลอดกาล ต้องหันมาขอความช่วยเหลือจากเธอก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป ดูหนัง

5 hours ago

BRIDGERTON : SEASON 3 บริดเจอร์ตัน วังวนรัก เกมไฮโซ ซีซั่น 3

BRIDGERTON : SEASON 3 บริดเจอร์ตัน วังวนรัก เกมไฮโซ ซีซั่น 3 เรื่องราวของ “เพเนโลปี้ เฟทเธอริงตัน” ที่แอบหลงรักเพื่อนสนิทอย่าง “คอลิน บริดเจอร์ตัน”…

5 hours ago

STING (2024)

STING (2024) คืนหนึ่งที่หนาวเย็นและมีพายุในนิวยอร์กซิตี้ วัตถุลึกลับตกลงมาจากท้องฟ้าและชนเข้ากับหน้าต่างของอาคารอพาร์ตเมนต์ที่ทรุดโทรม มันคือไข่ และจากไข่ใบนี้ ก็มีแมงมุมตัวน้อยแปลกๆ โผล่ออกมา… ชาร์ลอตต์ เด็กหญิงวัย 12 ปีที่กบฏและหมกมุ่นอยู่กับหนังสือการ์ตูนค้นพบสิ่งมีชีวิตนี้ แม้ว่าอีธานพ่อเลี้ยงของเธอจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเชื่อมต่อกับเธอผ่านทางหนังสือการ์ตูน แต่ชาร์ล็อตต์ก็รู้สึกโดดเดี่ยว แม่ของเธอและอีธานเสียสมาธิเพราะลูกคนใหม่และกำลังดิ้นรนเพื่อรับมือ…

5 hours ago

MISS FORTUNE (2023)

MISS FORTUNE (2023) เรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่ง จีฮเย ผู้ใฝ่ฝันที่จะพลิกชีวิตของเธอ และลูกสาวของเธอได้แทรกซึมเข้าไปในบ้านของนายหน้าทรัพย์สินทางวัฒนธรรมด้วยโชคลาภ 60 พันล้านวอน ‘จีฮเย’ เป็นนักยุทธศาสตร์ที่เก่งกาจผู้ใฝ่ฝันที่จะพลิกชีวิตของเธอให้เป็นหนึ่งเดียว ยิง เธอผู้ซึ่งมักจะโวยวายกับทักษะที่ไม่ดีของเธออยู่เสมอ ได้รับโอกาสตลอดชีวิตมูลค่า 6…

7 hours ago

BILLY & MOLLY AN OTTER LOVE STORY (2024)

BILLY & MOLLY AN OTTER LOVE STORY (2024) สารคดีที่ติดตามชายคนหนึ่งที่ได้สร้างมิตรภาพกับนากป่าโดยบังเอิญ เมื่อนากป่าต้องการความช่วยเหลืออย่างสิ้นหวังและเกยตื้นบนท่าเทียบเรือของเขาในหมู่เกาะเช็ตแลนด์อันห่างไกลของสก็อตแลนด์ บิลลี่ ซูซาน ภรรยาของเขา และเจด สุนัขเลี้ยงแกะผู้อุทิศตนของพวกเขาพบว่าตัวเองได้อยู่กับสมาชิกใหม่ที่ไม่เหมือนใครในครอบครัว ดูหนัง

7 hours ago