หนังฝรั่ง

The Aviator (2004) บิน รัก บันลือโลก

Spread the love
The Aviator (2004) บิน รัก บันลือโลก

The Aviator บินรัก บันลือโลก ภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมในปี 2004 ผลงานการกำกับของ Martin Scorsese (มาร์ติน สกอร์เซซี่) ที่หยิบเอาเรื่องราวชีวิตจริงของ Howard Hughes (โฮเวิร์ด ฮิวส์ ) มหาเศรษฐีพันล้าน เจ้าของอุตสาหกรรมน้ำมัน ที่หลงไหลคลั่งไคล้กับเครื่องบิน และโฮเวิร์ด ฮิวส์ ยังเป็นผู้สร้างและผู้กำกับภาพยนตร์ที่เป็นประวัติศาสตร์หน้าหนึ่งของ Hollywood…

admin

Recent Posts

A GENTLEMAN IN MOSCOW (2024)

A GENTLEMAN IN MOSCOW (2024) เรื่องราวของ "เคานต์อเล็กซานเดอร์ รอสตอฟ" ซึ่งสูญเสียตำแหน่งของเขาไปหลังการปฏิวัติ เขาต้องโทษประหารชีวิตและหลังจากหลบหนีการประหารชีวิต เขาพบว่าตัวเองถูกเนรเทศไปยังห้องใต้หลังคาของโรงแรมเมโทรโพล อันหรูหราซึ่งเขาต้องสังเกตเหตุการณ์วุ่นวายในประวัติศาสตร์ สถานการณ์ทำให้รอสตอฟมีโอกาสเข้าสู่โลกแห่งการค้นพบทางอารมณ์ที่ใหญ่กว่ามาก หลังจากสร้างชีวิตใหม่ภายในกำแพงของโรงแรม เขาได้ค้นพบคุณค่าที่แท้จริงของมิตรภาพ…

3 days ago

BIONIC (2024) เหนือมนุษย์

BIONIC (2024) เหนือมนุษย์ สัมผัสความมันส์ในหนังแอคชั่นไซไฟสุดล้ำ “เหนือมนุษย์” โดยผู้กำกับที่ได้สร้างสรรค์ผลงานชิ้นนี้ออกมาก็คือ อฟอนโซ โพยาร์ท ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นหนังอีกหนึ่งเรื่องที่น่าติดตามอยู่ไม่น้อย โดยมีเนื้อหาที่น่าสนใจเกี่ยวกับทางด้านเทคโนโลยี เมื่อวิทยาการหุ่นยนต์มีความก้าวหน้ามากขึ้น ส่งผลทำให้นักกีฬาพาราลิมปิกได้ก้าวเข้าสู่วงการดารา หญิงสาว มาเรีย จึงมีความปรารถนาที่จะแข่งขันกับน้องสาวของเธอเพื่อสิ่งนี้…

3 days ago

CORLORS OF EVIL RED (2024) แดงดั่งสีปีศาจ

CORLORS OF EVIL RED (2024) แดงดั่งสีปีศาจ สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้เรื่องราวได้เริ่มต้นหลังจากที่ ได้มีเหตุฆาตกรรมอันน่าสยดสยองเกิดขึ้นในเมือง และยังเป็นร่างของหญิงสาวที่ถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม และคนร้ายไม่ได้ฆ่าเหยื่อเพียงคนเดียวแต่ยังฆ่าชีวิตให้ตายทั้งเป็นของผู้เป็นแม่อย่าง “เฮเลน่า โบกุคก้า” ไปด้วยเพราะเธอต้องใช้ชีวิตไปแต่ละวันเพื่อหลุดพ้นจากการเสียลูกสาวไป และทางอัยการหนุ่มอย่าง “ลีโอโปลด์…

3 days ago

NAHIR (2024)

NAHIR (2024) เรื่องราวของอาชญากรรมที่ทำให้คนทั้งประเทศเป็นอัมพาต วัยรุ่นที่ฆ่าแฟนของเธอในสถานการณ์ที่ยังไม่ทราบแน่ชัด อิงจากเหตุการณ์จริง ในปี 2018 อาชญากรรมที่น่าตกใจที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์อาร์เจนตินาเพิ่งเกิดขึ้น นาฮีร์ กาลาร์ซา หญิงอายุ 19 ปี ถูกกล่าวหาและตัดสินว่ามีความผิดฐานฆาตกรรมแฟนหนุ่มของเธอ เฟอร์นันโด…

3 days ago

FURIOSA: A MAD MAX SAGA (2024) ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์

FURIOSA: A MAD MAX SAGA (2024) ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์ หลังจากที่รู้ว่าลูกสาวถูกลักพาตัวไป “แมรี่ จั๊บบราซ่า” (รับบทโดย ชาร์ลี เฟรอเซอร์) ผู้เป็นแม่ได้ออกติดตามไปช่วยลูกโดยลำพัง…

3 days ago

THE ZOMBIES (2024) ซอมบี้ผีวัดเก่า

THE ZOMBIES (2024) ซอมบี้ผีวัดเก่า กองทัพทหารของประเทศอังกฤษบุกรุกเข้ามาโจมตีกว่างโจว หลังจากนั้นก็มีการโจมตีของซากศพเริ่มต้นขึ้นในวัดแห่งหนึ่ง สร้างความวุ่นวายโกลาหลไปทั่วทุกพื้นที่ อีกทั้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังส่งผลกระทบไปยังการนำเข้าฝิ่น ทำให้ผู้นำของประเทศอังกฤษรู้สึกโกรธ และเพื่อที่จะป้องกันปัญาที่จะเกิดขึ้น โรเบิร์ตส์ จึงนำกองทัพอังกฤษไปกำจัดศพ แต่ในระหว่างการเดินทางกลับถูกเหล่าซากศพโจมตีอย่างรุนแรง ทำให้เหล่าทหารทั้งเสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก โรเบิร์ตส์จึงออกคำสั่งให้ผู้ตรวจการกว่างโจว…

6 days ago