หนังฝรั่ง

STRAY (2019) ผีอยากเป็นลูกคน

Spread the love

สร้างจากนิยายสยองขวัญขนหัวลุกของ สตีเฟ่น คิง แห่งรัสเซีย ‘แอนนา สตราโรบิเนท’ ที่ได้รับรางวัล European Science Fiction Award ปี 2018 นี่คือเรื่องราวของ อีกอร์ (วลาดิเมียร์ โววิเชนคอฟ) และ โพลิน่า (เอเลน่า ไลโดวา) สามีภรรยาที่สูญเสียลูกชายไปอย่างปริศนา เพื่อความสุขของภรรยา อีกอร์จึงตัดสินใจพาเธอไปยังสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าเพื่อเติมเต็มช่องว่างในใจ แต่แล้วพวกเขากลับพบว่าเด็กผู้ชายที่พวกเขารับมาเลี้ยงนั้นมีบางอย่างผิดปกติ เพราะยิ่งเวลาผ่านไปเขาก็ยิ่งมีลักษณะและหน้าตาเหมือนกับลูกชายที่พวกเขาสูญเสียไปเมื่อหลายปีก่อน จนกลายมาเป็นความสยอง ที่หลอกหลอนคนดูมาแล้วทั่วประเทศรัสเซีย!

admin

Recent Posts

BOY KILLS WORLD (2024) แค้นนี้ที่รอคิวล์

BOY KILLS WORLD (2024) แค้นนี้ที่รอคิวล์ เด็กชาย เด็กหนุ่มที่หูหนวกแต่มีจินตนาการอันล้ำเลิศเจิดจรัส เมื่อครอบครัวของเขาถูกสังหาร เขาจึงได้รับการฝึกฝนทักษะการต่อสู้จากหมอผีลึกลับ ที่ดัดแปลงจินตนาการแบบเด็ก ๆ ของเขากลายเป็นพลังในการขับเคลื่อนต่อสู้โค่นล้มอำนาจทรงพลัง ดูหนัง

5 mins ago

13 BOMBS (2024) 13 บอมบ์

13 BOMBS (2024) 13 บอมบ์ เป็นเรื่องราว ที่เกิดขึ้นในเมืองจาการ์ตาเมืองหลวงที่เต็มไปด้วยความเร่งรีบและวุ่นวาย ที่จู่ๆก็มืดลงและผู้ก่อการร้ายกลุ่มหนึ่งได้เปิดฉากการโจมตีด้วยระเบิด 13 ลูกที่กระจัดกระจายไปทั่วจาการ์ตา การสืบสวนโดยหน่วยข่าวกรองและสายลับเกี่ยวกับความหวาดกลัวทำให้ออสการ์และวิลเลียมซึ่งคิดว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการร์ครั้งนี ดูหนัง

20 mins ago

T・P BON (2024) ตำรวจกาลเวลา

T・P BON (2024) ตำรวจกาลเวลา เรื่องราวการเดินทางข้ามเวลาของรายการ โดยเฉพาะฉากจากยุคสำริด ยุคกลาง สงครามโลกครั้งที่สอง นักเรียนมัธยมปลายธรรมดาคนหนึ่งชื่อ Bon กลายเป็นส่วนหนึ่งของทีมตัวแทนการเดินทางข้ามเวลาเมื่อเธอเข้าไปพัวพันกับองค์กร Time Patrol หลังจากเผชิญหน้ากับ Ream…

7 hours ago

THE FALL GUY (2024) สตันท์แมนคนจริง

THE FALL GUY (2024) สตันท์แมนคนจริง เล่าจากตัวละครที่มีชื่อว่า โคลต์ ซีเวอร์ส ซึ่งรับบททำการแสดงโดย ไรอัน กอสลิง ผ่านการกำกับการแสดงของ เดวิด ลิตช์ ในเรื่องราวเกี่ยวกับ…

8 hours ago

HAVE YOU SEEN MY SON? (2024) แฮฟ ยู ซีน มาย ซัน?

HAVE YOU SEEN MY SON? (2024) แฮฟ ยู ซีน มาย ซัน? เรื่องราวหลังจากที่คุณแม่ถูกตัดสินว่ามีความผิดในอาชญากรรมร้ายแรงได้รับการปล่อยตัวออกจากเรือนจำ เธอมุ่งมั่นที่จะค้นหาว่าลูกของเธอหายตัวไปที่ไหนในขณะที่เธอไม่อยู่ แต่เมื่อการเดินทางของเธอพาเธอไปสู่เส้นทางที่คดเคี้ยวซึ่งทำให้ชีวิตของเธอตกอยู่ในอันตราย เธอก็ตระหนักได้ว่าการค้นหาความจริงอาจต้องแลกกับอิสรภาพของเธอเอง ดูหนัง

8 hours ago

DOWN THE RABBIT HOLE (2024) เด็กชายในโพรงไพร

DOWN THE RABBIT HOLE (2024) เด็กชายในโพรงไพร เรื่องราวของ Tochtli เด็กชายที่ชอบหมวก พจนานุกรม ซามูไร กิโยติน และภาษาฝรั่งเศส และตอนนี้ สิ่งที่เขาต้องการคือสัตว์ตัวใหม่สำหรับสวนสัตว์ส่วนตัวของเขา…

8 hours ago