หนังฝรั่ง

Skyscraper ระห่ำตึกเสียดฟ้า

Recent Posts

THE STRANGERS CHAPTER 1 เดอะ สเตรนเจอร์ส อำมหิตฆ่าไม่สน (2024)

THE STRANGERS CHAPTER 1 เดอะ สเตรนเจอร์ส อำมหิตฆ่าไม่สน (2024) เรื่องราวของคู่รักดวงซวยที่วางแผนไปเริ่มชีวิตใหม่แถบแปซิฟิกนอร์ทเวสต์ แต่โชคไม่เข้าข้างเมื่อรถของพวกเขาดันเสียกลางทางทำให้ต้องค้างคืนที่บ้านพักกลางป่าแห่งหนึ่ง โดยที่ไม่รู้เลยว่าตัวเองกำลังจะกลายเป็นเหยื่อของกลุ่มคนแปลกหน้าผู้สวมหน้ากากสุดประหลาด ที่พร้อมเคาะประตูบ้านและไล่เชือดไม่สนหน้าไหน ดูหนัง

12 hours ago

ASHLEY MADISON SEX, LIES & SCANDAL (2024) เซ็กส์ ลับ ลวง ฉาว

ASHLEY MADISON SEX, LIES & SCANDAL (2024) เซ็กส์ ลับ ลวง ฉาว เมื่อเว็บหาคู่ที่ผู้คนเข้าไปค้นหาความสัมพันธ์ชู้สาวนอกสมรสถูกแฮ็ก ข้อมูลสุดลับของผู้ใช้นับล้านจึงถูกเปิดโปง จนบั่นทอนชีวิตสมรสและทำลายชีวิตของทุกคน ดูหนัง

12 hours ago

RONJA THE ROBBER’S DAUGHTER (2024)

RONJA THE ROBBER'S DAUGHTER (2024) ซีรีส์เรื่องนี้ติดตาม "รอนยา เรอวาร์ดอตเตอร์" เด็กสาวที่เกิดมาในแก๊งโจรที่อาศัยอยู่ในปราสาทในปราสาทสแกนดิเนเวียยุคกลาง และการผจญภัยของเธอ เมื่อรอนจาโตขึ้น เธอก็ค้นพบว่าป่าที่อยู่รอบๆ นั้นเต็มไปด้วยมนต์ขลังและบางครั้งก็เป็นอันตราย เธอได้เริ่มออกผจญภัยครั้งใหม่และทำให้เธอได้พบกับเบิร์คเด็กหนุ่มจากแก๊งคู่แข่ง มันคือจุดเริ่มต้นของความบาดหมางในครอบครัวอันมืดมนและมิตรภาพที่ต้องห้าม…

12 hours ago

YOU CAN’T RUN FOREVER (2024)

YOU CAN’T RUN FOREVER (2024) มิแรนดา หญิงสาวที่ทุกข์ทรมานจากความวิตกกังวลเฉียบพลันจากโศกนาฏกรรมในอดีต ต้องเผชิญกับความหวาดกลัวครั้งใหม่เมื่อฆาตกรต่อเนื่องเลือกเธอเป็นเป้าหมายใหม่ ในการตามล่าอันแสนสาหัสในป่า มิแรนดาค้นพบความแข็งแกร่งที่เธอไม่เคยรู้มาก่อนในขณะที่เธอพยายามหลบหนีผู้ตามล่าฆาตกรของเธอ ดูหนัง

12 hours ago

THE LAST KUMITE (2024)

THE LAST KUMITE (2024) เมื่อแชมป์คาราเต้ ไมเคิล ริเวอร์ส ชนะการแข่งขันครั้งสุดท้ายในอาชีพของเขา รอน ฮอลล์ นักธุรกิจผู้ร่มรื่นเสนอโอกาสให้เขาต่อสู้ใน Kumite ที่ผิดกฎหมายในบัลแกเรีย กับนักศิลปะการต่อสู้ที่เก่งที่สุดในโลก เมื่อไมเคิลปฏิเสธ…

12 hours ago

THE BLACKWELL GHOST 8 (2024)

THE BLACKWELL GHOST 8 (2024) ภาพยนต์สยองขวัญ บอกเล่าถึงเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ท้าทายสิ่งลี้ลับ เขาเป็นผู้สร้างภาพยนต์และเขาคิดว่าผีนั้นมีจริง ยังคงค้นหาความจริงเบื้องหลังคดีฆาตกรรมที่ยังไม่คลี่คลายเมื่อหลายปีก่อนถึงแม้ว่ามันจะมองไม่เห็นแต่เขารู้สึกถึงพลังงานบางอย่างและเขาช่วยเหลือเกินมาหากเขาตั้งใจถ่ายภาพหรือวิดิโอมันจะมาโผล่ให้เขาเห็นสักครั้ง แต่แล้วความตั้งใจของเขาก็พังไม่เป็นท้าหลังจากที่เขาพบว่าตัวเองถูกผีที่มีอดีตอันมืดมนคุกคามในบ้านผีสิง ดูหนัง

13 hours ago