หนังฝรั่ง

Romance is a bonus book (2019) ลุ้นรักฉบับโบนัส

Spread the love
Romance is a bonus book (2019) ลุ้นรักฉบับโบนัส

เรื่องย่อ : ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่ว่าด้วยเรื่องราวการทำงานและความรักความสัมพันธ์ของพนักงานในบริษัทสิ่งพิมพ์แห่งหนึ่งซึ่ง ชาอึนโฮ (รับบทโดย อีจงซอก) ทำงานเป็นนักเขียนผู้มีความฉลาดหลักแหลมและได้รับตำแหน่งเป็นบรรณาธิการบริหารของบริษัทแห่งนี้อยู่ และยังเล่าถึง คังดันอี (รับบทโดย อีนายอง) อดีต Copywriter (นักเขียนคำโฆษณา) ที่พบเจอแต่โชคร้าย แม้ว่าครั้งหนึ่งเธอจะมีความสุขกับที่ช่วงที่การงานของเธอเฟื่องฟู แต่ปัจจุบันคังดันอีไม่มีเงินและเธอก็สิ้นหวังกับการหางานใหม่ อีกทั้งประวัติการทำงานของเธอทำให้ทุกอย่างกลับยากขึ้นไปอีก เนื่องจากเธอมีคุณสมบัติเกินทุกๆตำแหน่งงานที่ว่าง คังดันอีจึงตัดสินใจที่จะปลอมแปลงโปรไฟล์ของตัวเองเพื่อที่จะถูกจ้างทำงานในบริษัทสื่อสิ่งพิมพ์ซึ่งทำให้เธอได้พบกับชาอึนโฮ.

admin

Recent Posts

POWER ตำรวจ อำนาจ และอิทธิพล (2024)

POWER ตำรวจ อำนาจ และอิทธิพล (2024) ภาพยนตร์เรียงความตรงประเด็นที่เชิญชวนให้มีส่วนร่วมอย่างมีสติและการไตร่ตรองระบบควบคุมที่ไม่มีใครสงสัยมากนัก Power เป็นเรื่องราวที่ครอบคลุมของประวัติศาสตร์และวิวัฒนาการของการรักษาพยาบาลในสหรัฐอเมริกา ด้วยความแม่นยำที่มั่นใจได้และความเข้าใจอย่างลึกซึ้ง ผู้สร้างภาพยนตร์ Yance Ford (Strong Island (2017…

1 hour ago

IF เพื่อนในจินตนาการ (2024)

IF เพื่อนในจินตนาการ (2024) เป็นเรื่องราวของเด็กสาวคนหนึ่งที่มีความสามารถมองเห็นเพื่อนในจินตนาการของทุกคนบนโลกได้ ซึ่งก็รวมไปถึงเหล่าเพื่อนในจินตนาการที่ถูกลืมเลือนจากเจ้าของไปแล้วด้วย และความสามารถพิเศษนี้ของเธอทำให้เหล่าเพื่อนในจินตนาการที่กำลังจะถูกลืมเลือนไปตลอดกาล ต้องหันมาขอความช่วยเหลือจากเธอก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป ดูหนัง

1 hour ago

BRIDGERTON : SEASON 3 บริดเจอร์ตัน วังวนรัก เกมไฮโซ ซีซั่น 3

BRIDGERTON : SEASON 3 บริดเจอร์ตัน วังวนรัก เกมไฮโซ ซีซั่น 3 เรื่องราวของ “เพเนโลปี้ เฟทเธอริงตัน” ที่แอบหลงรักเพื่อนสนิทอย่าง “คอลิน บริดเจอร์ตัน”…

2 hours ago

STING (2024)

STING (2024) คืนหนึ่งที่หนาวเย็นและมีพายุในนิวยอร์กซิตี้ วัตถุลึกลับตกลงมาจากท้องฟ้าและชนเข้ากับหน้าต่างของอาคารอพาร์ตเมนต์ที่ทรุดโทรม มันคือไข่ และจากไข่ใบนี้ ก็มีแมงมุมตัวน้อยแปลกๆ โผล่ออกมา… ชาร์ลอตต์ เด็กหญิงวัย 12 ปีที่กบฏและหมกมุ่นอยู่กับหนังสือการ์ตูนค้นพบสิ่งมีชีวิตนี้ แม้ว่าอีธานพ่อเลี้ยงของเธอจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเชื่อมต่อกับเธอผ่านทางหนังสือการ์ตูน แต่ชาร์ล็อตต์ก็รู้สึกโดดเดี่ยว แม่ของเธอและอีธานเสียสมาธิเพราะลูกคนใหม่และกำลังดิ้นรนเพื่อรับมือ…

2 hours ago

MISS FORTUNE (2023)

MISS FORTUNE (2023) เรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่ง จีฮเย ผู้ใฝ่ฝันที่จะพลิกชีวิตของเธอ และลูกสาวของเธอได้แทรกซึมเข้าไปในบ้านของนายหน้าทรัพย์สินทางวัฒนธรรมด้วยโชคลาภ 60 พันล้านวอน ‘จีฮเย’ เป็นนักยุทธศาสตร์ที่เก่งกาจผู้ใฝ่ฝันที่จะพลิกชีวิตของเธอให้เป็นหนึ่งเดียว ยิง เธอผู้ซึ่งมักจะโวยวายกับทักษะที่ไม่ดีของเธออยู่เสมอ ได้รับโอกาสตลอดชีวิตมูลค่า 6…

3 hours ago

BILLY & MOLLY AN OTTER LOVE STORY (2024)

BILLY & MOLLY AN OTTER LOVE STORY (2024) สารคดีที่ติดตามชายคนหนึ่งที่ได้สร้างมิตรภาพกับนากป่าโดยบังเอิญ เมื่อนากป่าต้องการความช่วยเหลืออย่างสิ้นหวังและเกยตื้นบนท่าเทียบเรือของเขาในหมู่เกาะเช็ตแลนด์อันห่างไกลของสก็อตแลนด์ บิลลี่ ซูซาน ภรรยาของเขา และเจด สุนัขเลี้ยงแกะผู้อุทิศตนของพวกเขาพบว่าตัวเองได้อยู่กับสมาชิกใหม่ที่ไม่เหมือนใครในครอบครัว ดูหนัง

3 hours ago