หนังฝรั่ง

PROXIMITY (2020) พร็อกซิมิตี้

Recent Posts

THE ATYPICAL FAMILY (2024) ครอบครัวเหนือธรรมชาติ

THE ATYPICAL FAMILY (2024) ครอบครัวเหนือธรรมชาติ บ๊กกวีจู และครอบครัวของเขา เกิดมาพร้อมพลังเหนือธรรมชาติที่แตกต่างกัน โดยตัวบ๊กกวีจูเป็นชายหนุ่มที่สามารถย้อนเวลากลับไปในอดีตได้ แต่เป็นเพียงช่วงเวลาแห่งความสุขในชีวิตของเขาเท่านั้น เปลี่ยนแปลงอดีตไม่ได้ ดังนั้น เขาจึงได้แต่จมอยู่กับช่วงเวลาแห่งความสุขเหล่านั้นเท่านั้น ทำให้เขามีอาการซึมเศร้า จนในที่สุดเขาก็สูญเสียพลังเหนือธรรมชาตินี้ไป ดูหนัง

6 hours ago

TAROT (2024) ทาโร่ต์ ไพ่เรียกผี

TAROT (2024) ทาโร่ต์ ไพ่เรียกผี เมื่อกลุ่มเพื่อนได้ละเมิดกฎศักดิ์สิทธิ์ของการอ่านไพ่ทาโรต์ พวกเขาและเธอจะจึงได้ปลดปล่อยปีศาจที่ถูกขังอยู่ในการ์ดต้องคำสาปเหล่านี้ออกมา ก่อนที่พวกเขาและเธอจะต้องเผชิญหน้ากับโชคชะตาและต้องพยายามหนีให้พ้นจากความตายกันทีละคน ดูหนัง

6 hours ago

LIGHT (2024)

LIGHT (2024) เรื่องราวในโลกอนาคตหลังจากการลงจอดโดยเครื่องบินตกบนดาวเคราะห์ที่มืดมิดและมีหมอกหนาโดยที่ไม่มีใครรู้ว่านี่เป็นดาวเคราะห์อะไร แม่คนหนึ่งพยายามตามหาลูกของเธอบนดาวเคราะห์อันมืดมนแห่งนี้ด้วยไฟฉายเพื่อให้แสงสว่างแต่เธอกลับถูกตามล่าโดยสิ่งมีชีวิตต่างดาวสุดอันตรายซึ่งถูกดึงดูดด้วยแสงไฟที่เธอต้องใช้แต่เธอก็ยังไม่ล้มเลิกความคิดที่จะตามหาลูกชายที่เธอรักและเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป เธอจะหาลูกชายของเธอได้หรือไม่ ดูหนัง

6 hours ago

HOUSE ON ROCKINGHAM (2024)

HOUSE ON ROCKINGHAM (2024) เรื่องราวใน House on Rockingham เล่าเรื่องราวของ หญิงสาวคนหนึ่งทำงานเป็นแม่บ้านและเรียนรู้อย่างช้าๆ ว่าเจ้าของอาจเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของพี่สาวน้องสาวของเธอ ดูหนัง

6 hours ago

FORCE OF NATURE: THE DRY 2 (2024)

FORCE OF NATURE: THE DRY 2 (2024) เรื่องราวหนึ่งปีหลังจากเหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่องก่อนผู้หญิง 5 คนขึ้นไปบนภูเขาพี่แคมป์ปิ้งบนภูเขาวิคตอเรียนกับบริษัทของพวกเธอแต่ในระหว่างภารกิจ หนึ่งในนั้นหายไปอย่างไร้ร่องรอย และคนที่เหลือก็เหมือนกำลังซ่อนบางสิ่งบางอย่างไว้อย่างชัดเจน แอรอน ฟอล์ก เจ้าหน้าที่รัฐบาลกลางมาช่วยสืบสวนในพื้นที่…

7 hours ago

MASSACRE OF THE MORMONS (2024)

MASSACRE OF THE MORMONS (2024) ย้อนเรื่องราวกลับไปยังเหตุการณ์อันน่าสยดสยองในปี 2019 หลังจากเหตุระเบิดรบกวนชุมชนมอร์มอนอันเงียบสงบของพวกเขา ครอบครัวหนึ่งต้องดิ้นรนตามหาแม่และลูกๆ ที่หายไปสามคน เด็กคนหนึ่งที่หายไปไปถึงลาโมราพร้อมข่าวสะเทือนใจ แม่และเด็กอีกสองคนถูกฆาตกรรม ขณะที่ชุมชนจัดระเบียบเพื่อค้นหาเด็กที่เหลือ รายละเอียดที่น่าตกใจของสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างทางก็เริ่มปรากฏให้เห็น ขณะที่เด็กๆ…

1 day ago