หนังฝรั่ง

Mission- Impossible Rogue Nation มิชชั่น อิมพอสซิเบิ้ล 5 ปฏิบัติการรัฐอำพราง

Recent Posts

THE IDEA OF YOU (2024) ภาพฝัน ฉันกับเธอ

THE IDEA OF YOU (2024) ภาพฝัน ฉันกับเธอ เมื่อโซแลนต้องก้าวเข้ามาเป็นผู้ดูแลและพาลูกสาวของเธอมาทริปเทศกาลดนตรีโคเชลลาในนาทีสุดท้าย ที่นั่นเธอบังเอิญได้พบกับเฮย์ส และในทันทีทันใดนั้นหัวใจทั้งคู่ก็เกิดอาการสปาร์ค ขณะที่ทั้งคู่ตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก ไม่นานนักสถานะซูเปอร์สตาร์ของเฮย์ส ก็กระทบกับความสัมพันธ์อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และโซแลนก็พบว่าชีวิตภายใต้การจับจ้องและเป็นจุดสนใจในแสงสปอตไลท์ของเขา อาจเป็นมากกว่าที่เธอต้องการ ดูหนัง

3 hours ago

SOMETHING IN THE WATER (2024) ครีบขย้ำคลั่งมหาสมุทร

SOMETHING IN THE WATER (2024) ครีบขย้ำคลั่งมหาสมุทร บอกเล่าถึงเรื่องราวของก๊วนเพื่อนซี้ที่ต้องเดินทางไปร่วมแสดงความยินดีกับเพื่อนเนื่องจากเขาจะแต่งงาน กลุ่มเพื่อนที่อยู่ไกลออกไปจึงนัดหมายวันเดินทางไปก่อนล่วงหน้าเพราะบ้านของเพื่อนที่จะแต่งงานนั้นอยู่ติดกับริมทะเล พวกเขาจึงคิดว่าอยากจะไปปาร์ตี้ไปเที่ยวกับเพื่อนๆก่อนสักหนึ่งวัน เมื่อไปถึงพวกเขาจึงออกไปบนเรือเพื่อปาร์ตี้และบังเอิญมุ่งหน้าไปยังน่านน้ำที่เต็มไปด้วยฉลาม ตอนนี้พวกเขาต้องเผชิญกับความกลัวและต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดในน่านน้ำเปิด ดูหนัง

3 hours ago

PROM DATES (2024)

PROM DATES (2024) บอกเล่าเรื่องราวของเจสและฮันนาห์เด็กสาววัยรุ่นที่มีปัญหาระหว่างไปงานพร็อม ใน “ Prom Dates ” เพื่อนซี้ในโรงเรียนมัธยมปลายสองคนต้องเผชิญสถานการณ์ที่สับสนหลังจากแผนการที่วางแผนไว้อย่างรอบคอบสำหรับอนาคตของพวกเขาพลิกผันอย่างกะทันหัน ทำให้พวกเขาต้องผจญภัยข้ามคืนอย่างดุเดือดทั่วเมือง เจสนั่นเพิ่งโดนคนที่เธอนัดหมายกันเอาไว้ว่าจะไปงานพร็อมด้วยกันนั้นนอกใจ ส่วนฮันนาห์นั้นก็ยังไม่ได้ตอบรับว่าจะเดทกับใคร โดยเกร็ก แฟนหมายเลขหนึ่งผู้คลั่งไคล้ของเธอก็หม่ยปองเธอมาตลอด…

3 hours ago

BOY KILLS WORLD (2024) แค้นนี้ที่รอคิวล์

BOY KILLS WORLD (2024) แค้นนี้ที่รอคิวล์ เด็กชาย เด็กหนุ่มที่หูหนวกแต่มีจินตนาการอันล้ำเลิศเจิดจรัส เมื่อครอบครัวของเขาถูกสังหาร เขาจึงได้รับการฝึกฝนทักษะการต่อสู้จากหมอผีลึกลับ ที่ดัดแปลงจินตนาการแบบเด็ก ๆ ของเขากลายเป็นพลังในการขับเคลื่อนต่อสู้โค่นล้มอำนาจทรงพลัง ดูหนัง

3 hours ago

13 BOMBS (2024) 13 บอมบ์

13 BOMBS (2024) 13 บอมบ์ เป็นเรื่องราว ที่เกิดขึ้นในเมืองจาการ์ตาเมืองหลวงที่เต็มไปด้วยความเร่งรีบและวุ่นวาย ที่จู่ๆก็มืดลงและผู้ก่อการร้ายกลุ่มหนึ่งได้เปิดฉากการโจมตีด้วยระเบิด 13 ลูกที่กระจัดกระจายไปทั่วจาการ์ตา การสืบสวนโดยหน่วยข่าวกรองและสายลับเกี่ยวกับความหวาดกลัวทำให้ออสการ์และวิลเลียมซึ่งคิดว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการร์ครั้งนี ดูหนัง

4 hours ago

T・P BON (2024) ตำรวจกาลเวลา

T・P BON (2024) ตำรวจกาลเวลา เรื่องราวการเดินทางข้ามเวลาของรายการ โดยเฉพาะฉากจากยุคสำริด ยุคกลาง สงครามโลกครั้งที่สอง นักเรียนมัธยมปลายธรรมดาคนหนึ่งชื่อ Bon กลายเป็นส่วนหนึ่งของทีมตัวแทนการเดินทางข้ามเวลาเมื่อเธอเข้าไปพัวพันกับองค์กร Time Patrol หลังจากเผชิญหน้ากับ Ream…

11 hours ago