หนังฝรั่ง

Lake Placid โคตรเคี่ยมบึงนรก ภาค1 (1999)

Spread the love

Lake Placid โคตรเคี่ยมบึงนรก ภาค1 (1999)
จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคนกินจระเข้เริ่มเก็บนักท่องเที่ยวในทะเลสาบเพลซิดที่สวยงาม? เกิดอะไรขึ้นถ้าจระเข้ต้องการให้มันเป็นบ้านของเขา?

admin

Recent Posts

KNUCKLES (2024) นัคเคิลส์

KNUCKLES (2024) นัคเคิลส์ นักเกิ้ลส์ ได้หลุดออกมาอาศัยอยู่ร่วมกับมนุษย์อย่าง เวด วิปเปิ้ล (อดัม ปาลลี่)ระหว่างที่พวกเขารอคอยที่จะจัดการกับบางสิ่ง โซนิค ก็ได้แยกทางกับเขาแล้วอาศัยอยู่กับ เจ้าหน้าที่วิลลัฟบี (เอลลี่ เทย์เลอร์) เพื่อทำภารกิจครั้งสำคัญ…

5 hours ago

THE PACKAGE กล่องดวงใจ (2018)

THE PACKAGE กล่องดวงใจ (2018) หลังเพื่อนในแก๊งประสบอุบัติเหตุแสนซวยในช่วงปิดเทอมฤดูใบไม้ผลิ เพื่อนซี้สี่คนจึงยอมแลกทุกอย่าง แม้กระทั่งศักดิ์ศรีของตัวเองเพื่อช่วยให้เพื่อนกลับมาครบ 32 อีกครั้ง ดูหนัง

5 hours ago

SAYEN THE HUNTRESS (2024)

SAYEN THE HUNTRESS (2024) ซาเยน (ราเลน มอนเตเนโกร) ได้เข้าร่วมกลุ่มต่อต้านในการโค่นล้มอำนาจของแก๊งอาชญากรที่กำลังรุกรามมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่หมู่บ้านของเธอถูกรุกร่านและฆ่าล้างเผ่าพันธ์ไปก่อนหน้านี้ โดยเป้าหมายของเธอคือการทำลายห่วงโซธุรกิจที่ว่างจ้างมือสังหาร โฮเซ่ (คามิโล อารันซิเบีย) และผู้ติดตามของเธอจากเผ่าได้บุกเข้าไปที่ตัวอาคารซึ่งเป็นจุดศูนย์กลางของทุกสิ่ง เพื่อนำข้อมูลมาเปิดเผยต่อสาธารณะชน ดูหนัง

5 hours ago

POSSESSIONS (2024)

POSSESSIONS (2024) ไทเลอร์ (เมสัน เวลส์) ได้บังเอิญไปพบกับเสียงลึกลับในห้องเก็บสินค้าที่เป็นอาณาเขตหวงห้ามสำหรับเด็กๆ แล้วด้วยความสงสัยจากเรื่องที่แปลกประหลาด พีท (ไคลฟ์ สแตนเดน) พ่อของเขา มุ่งหน้าที่สืบหาความลับในห้องเก็บสินค้าที่เขาเองก็ทำงานอยู่ที่นั้น หลังจากที่ลูกชายของเขาเริ่มแสดงพฤติกรรมที่แปลกประหลาดอันน่าตกใจ แม้แต่คนรอบตัวของ ไทเลอร์…

6 hours ago

HUMANE (2024) เมื่อโครงการการุณยฆาตได้ถูกปรับใช้มนสังคมและผู้คนที่มีการชุมนุมก็เริ่มเปลี่ยนไป ถึงแม้พวกเขาจะทำตามกฎระเบียบที่เคร่งครัด แต่โครงการใหม่นี้คือการสร้างมนุษยธรรมตามแนวคิดของรัฐบาลรุ่นใหม่ หลังจากที่การรวมรุ่นของ จาเร็ด (เจย์ บารูเชล) และ ราเชล (เอมิลี่ แฮมป์เชียร์) ถูกระงับ เจ้าหน้าที่ของโครงการการุณยฆาตได้ควบคุมพวกเขาและขอร้องให้ส่งมอบตัว…

6 hours ago

DEAD BOY DETECTIVES (2024) เดดบอยดีเทคทีฟส์ เรื่องราวของ Charles Rowland และ Edwin Paine เสียชีวิตลงและกลายเป็นวิญญาณซึ่งทั้งสองตัดสินใจที่จะไม่เข้าสู่ชีวิตหลังความตายและยังคงอยู่บนโลกและสืบสวนอาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับสิ่งเหนือธรรมชาติ จนกระทั่งแม่มดผู้ทรงพลังทำให้ ดูหนัง

3 days ago