หนังฝรั่ง

Jason Bourne 5 เจสัน บอร์น 5- ยอดจารชนคนอันตราย (2016

Spread the love

Jason Bourne 5 เจสัน บอร์น 5- ยอดจารชนคนอันตราย (2016

เมื่อเกือบ 20 ปีที่แล้ว ทหารหนุ่มฝีมือดีได้อาสาเข้าโครงการทดลองลับ หลังจากทางการแจ้งเขาว่ากลุ่มผู้ก่อการร้ายลงมือสังหารพ่อของเขา เขาคิดดีอย่างมีความหวังว่าเขาจะสามารถยกย่องให้เกียรติกับครอบครัวและประเทศชาติ ด้วยการพัฒนาความเฉลียวฉลาด ความว่องไว และทักษะในการปรับตัวที่เกินจินตนาการของทุกคน แต่ทุกอย่างกลับเป็นคำโกหก เขากลายเป็นหนูทดลองการฝึกซ้อมสุดโหดที่ตัวเขาเองก็จำไม่ได้ โดยกลุ่มคนที่เขาเองก็จำไม่ได้ว่าเป็นใคร มือสังหารที่ผ่านการฝึกมาจนกลายเป็นระดับหัวกะทิ ที่ถูกเรียกชื่อว่า เจสัน บอร์น ถูกสร้างให้กลายเป็นมนุษย์ที่เป็นเหมือนอาวุธมูลค่า $100 ล้าน แต่ตามที่ผู้ออกแบบเขาได้บอกเอาไว้ เขาเกิดทำงานผิดพลาด เมื่อบอร์นพยายามแกะรอยผู้สร้างเขาขึ้นมา
admin

Recent Posts

MASSACRE OF THE MORMONS (2024)

MASSACRE OF THE MORMONS (2024) ย้อนเรื่องราวกลับไปยังเหตุการณ์อันน่าสยดสยองในปี 2019 หลังจากเหตุระเบิดรบกวนชุมชนมอร์มอนอันเงียบสงบของพวกเขา ครอบครัวหนึ่งต้องดิ้นรนตามหาแม่และลูกๆ ที่หายไปสามคน เด็กคนหนึ่งที่หายไปไปถึงลาโมราพร้อมข่าวสะเทือนใจ แม่และเด็กอีกสองคนถูกฆาตกรรม ขณะที่ชุมชนจัดระเบียบเพื่อค้นหาเด็กที่เหลือ รายละเอียดที่น่าตกใจของสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างทางก็เริ่มปรากฏให้เห็น ขณะที่เด็กๆ…

5 hours ago

SIDE BY SIDE (2023) ที่ตรงนั้นยังคิดถึง

SIDE BY SIDE (2023) ที่ตรงนั้นยังคิดถึง เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ มิยามะ (เคนทาโร่ ซาคากุจิ) เป็นชายหนุ่มที่สามารถมองเห็น "ความคิดถึงของใครบางคน" บางครั้งเป็นครอบครัวที่ทิ้งไว้ข้างหลังโดยคนตรงหน้า และบางครั้งก็เป็นคนในพรหมลิขิตที่เก็บไว้ในใจ เขาสามารถสัมผัสถึง "สายสัมพันธ์"…

5 hours ago

NEW LIFE (2024)

NEW LIFE (2024) เจสเป็นผู้หญิงที่กำลังหลบหนี หมดหวังที่จะข้ามชายแดนแคนาดาเพื่อหนีจากอดีตของเธอ ส่วนหางของเธอคือเอลซ่า เจ้าหน้าที่ผู้รอบรู้ ซึ่งการวินิจฉัยที่เปลี่ยนแปลงชีวิตเมื่อเร็วๆ นี้ทำให้เธอตามหลังเจสไปหนึ่งก้าว ขณะที่การไล่ล่าของพวกเขาแคบลงไปจนถึงภูเขาทางตะวันตกเฉียงเหนือของแปซิฟิก ช่องโหว่ในการสืบสวนของเอลซ่าก็เริ่ม ดูหนัง

6 hours ago

THE IDEA OF YOU (2024) ภาพฝัน ฉันกับเธอ

THE IDEA OF YOU (2024) ภาพฝัน ฉันกับเธอ เมื่อโซแลนต้องก้าวเข้ามาเป็นผู้ดูแลและพาลูกสาวของเธอมาทริปเทศกาลดนตรีโคเชลลาในนาทีสุดท้าย ที่นั่นเธอบังเอิญได้พบกับเฮย์ส และในทันทีทันใดนั้นหัวใจทั้งคู่ก็เกิดอาการสปาร์ค ขณะที่ทั้งคู่ตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก ไม่นานนักสถานะซูเปอร์สตาร์ของเฮย์ส ก็กระทบกับความสัมพันธ์อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และโซแลนก็พบว่าชีวิตภายใต้การจับจ้องและเป็นจุดสนใจในแสงสปอตไลท์ของเขา อาจเป็นมากกว่าที่เธอต้องการ ดูหนัง

2 days ago

SOMETHING IN THE WATER (2024) ครีบขย้ำคลั่งมหาสมุทร

SOMETHING IN THE WATER (2024) ครีบขย้ำคลั่งมหาสมุทร บอกเล่าถึงเรื่องราวของก๊วนเพื่อนซี้ที่ต้องเดินทางไปร่วมแสดงความยินดีกับเพื่อนเนื่องจากเขาจะแต่งงาน กลุ่มเพื่อนที่อยู่ไกลออกไปจึงนัดหมายวันเดินทางไปก่อนล่วงหน้าเพราะบ้านของเพื่อนที่จะแต่งงานนั้นอยู่ติดกับริมทะเล พวกเขาจึงคิดว่าอยากจะไปปาร์ตี้ไปเที่ยวกับเพื่อนๆก่อนสักหนึ่งวัน เมื่อไปถึงพวกเขาจึงออกไปบนเรือเพื่อปาร์ตี้และบังเอิญมุ่งหน้าไปยังน่านน้ำที่เต็มไปด้วยฉลาม ตอนนี้พวกเขาต้องเผชิญกับความกลัวและต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดในน่านน้ำเปิด ดูหนัง

2 days ago

PROM DATES (2024)

PROM DATES (2024) บอกเล่าเรื่องราวของเจสและฮันนาห์เด็กสาววัยรุ่นที่มีปัญหาระหว่างไปงานพร็อม ใน “ Prom Dates ” เพื่อนซี้ในโรงเรียนมัธยมปลายสองคนต้องเผชิญสถานการณ์ที่สับสนหลังจากแผนการที่วางแผนไว้อย่างรอบคอบสำหรับอนาคตของพวกเขาพลิกผันอย่างกะทันหัน ทำให้พวกเขาต้องผจญภัยข้ามคืนอย่างดุเดือดทั่วเมือง เจสนั่นเพิ่งโดนคนที่เธอนัดหมายกันเอาไว้ว่าจะไปงานพร็อมด้วยกันนั้นนอกใจ ส่วนฮันนาห์นั้นก็ยังไม่ได้ตอบรับว่าจะเดทกับใคร โดยเกร็ก แฟนหมายเลขหนึ่งผู้คลั่งไคล้ของเธอก็หม่ยปองเธอมาตลอด…

2 days ago