หนังฝรั่ง

Hostage (2005) ฝ่านรก ชิงตัวประกัo

Spread the love
Hostage (2005) ฝ่านรก ชิงตัวประกัo

นักต่อรองตัวประกันประจำกรมตำรวจแอลเอ เจฟฟ์ แทลลี่ย์ (บรูซ วิลลิส) ยังเสียใจกับเหตุการณ์จับตัวประกัน ที่ทำให้คุณแม่วัยสาวกับลูกน้อยต้องตาย เขาจึงย้ายจากลอสแองเจลีส ไปเป็นสารวัตรที่เมืองบริสโต คามิโน ที่เงียบสงบในเวนทูร่า เคาน์ตี้

admin

Recent Posts

DEAD BOY DETECTIVES (2024) เดดบอยดีเทคทีฟส์ เรื่องราวของ Charles Rowland และ Edwin Paine เสียชีวิตลงและกลายเป็นวิญญาณซึ่งทั้งสองตัดสินใจที่จะไม่เข้าสู่ชีวิตหลังความตายและยังคงอยู่บนโลกและสืบสวนอาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับสิ่งเหนือธรรมชาติ จนกระทั่งแม่มดผู้ทรงพลังทำให้ ดูหนัง

3 days ago

STOCKHOLM BLOODBATH (2024) สตอกโฮล์ม บลัดแบธ

STOCKHOLM BLOODBATH (2024) สตอกโฮล์ม บลัดแบธ เรื่องราวของ Anne และ Freja หาทางแก้แค้นผู้ชายที่ฆ่าครอบครัวของพวกเขา พวกเขาจบลงที่ Stockholm ซึ่งพวกเขาถูกดึงเข้าสู่การต่อสู้แย่งชิงอำนาจทางการเมืองระหว่าง Sweden และ…

3 days ago

GOODBYE EARTH (2024) ถึงเวลาต้องลาโลก

GOODBYE EARTH (2024) ถึงเวลาต้องลาโลก ในช่วงเวลาที่ต้องเริ่มนับถอยหลัง 200 วันก่อนที่วันหายนะจะมาถึง ยังมีอีกหลายคนที่ขอมีชีวิตอยู่ต่อเพื่อวันนี้ ท่ามกลางความสับสนวุ่นวายนี้ “จินเซคยอง” หรือ ครูจิน (รับบทโดย อันอึนจิน) ครูสาวโรงเรียนมัธยมต้น…

3 days ago

MY ZOMBABE (2024) ต่อให้เป็นซอมบี้ ก็จะรัก

MY ZOMBABE (2024) ต่อให้เป็นซอมบี้ ก็จะรัก เรื่องราวของชายหนุ่มผู้อาศัยอยู่ในชุมชนริมชายหาด ปอง (Empoy Marquez) ซึ่งเขานั้นมีความต้องการที่จะหาวิธีดึงตัวสาวแสนสวยผู้สึกลับอย่าง ยัสมิน (Kim Molina) มาเป็นของตัวเองให้ได้ แต่ทว่าเขากลับต้องพบเจอกับเรื่องราวที่น่าตกใจ…

3 days ago

CITY HUNTER (2024) ซิตี้ฮันเตอร์

CITY HUNTER (2024) ซิตี้ฮันเตอร์ ซาเอบะ เรียว นักสืบเอกชนผู้มีทักษะแม่นปืนขั้นเทพและเจ้าชู้ตัวพ่อ จับพลัดจับผลูมาร่วมมือกับน้องสาวของคู่หูเก่าผู้ล่วงลับ เพื่อไขความจริงเบื้องหลังการตายของเขา ดูหนัง

3 days ago

ABIGAIL (2024) อบิเกล

ABIGAIL (2024) อบิเกล หลังจากแก๊งอาชญกรได้ลักพาตัวเด็กสาวนักเต้นบัลเลต์วัย 12 ปี ของเจ้าพ่อธุรกิจได้ดินมาได้สำเร็จ พวกเขาและเธอเหลือเพียงแค่ต้องเฝ้าตัวเธอไว้ในแมนชั่นอันห่างไกลเป็นเวลาแค่ชั่วข้ามคืนเท่านั้น เพื่อรับเงินค่าไถ่จำนวน $50 ล้านเหรียญ แต่แก๊งอาชญกรกลับเริ่มหายตัวไปทีละคน และก็ค้นพบว่าพวกเขาและเธอกำลังจะต้องพบเจอภายความสยองครั้งใหญ่ เมื่อเด็กที่อยู่ในแมนชั่นแห่งนี้ไม่ใช่เด็กสาวธรรมดาทั่วไป ดูหนัง

3 days ago