หนังฝรั่ง

Final Destination 5 โกงความตาย ภาค 5

Spread the love
Final Destination 5 โกงความตาย ภาค 5

Final Destination 5 (2011) โกงตายสุดขีด ภาค 5 ไม่ว่าจะพยายามวิ่งหนีหรือหลบซ่อนที่ไหน ก็ไม่สามารถโกงความตายได้ ความตายเกิดขึ้นอยู่ทุกหนแห่งเช่นเคย และมันได้เกิดขึ้นอีกครั้งหลังจากที่ แซม (นิโคลัส ดี’อกอสโต) เห็นภาพของสะพานที่กำลังพังทลาย เมื่อนิมิตหายไป เหตุการณ์ต่างๆ ก็เริ่มสะท้อนถึงสิ่งที่เขาเห็นมา แซมจึงนำทางเพื่อนร่วมงานจำนวนหนึ่ง รวมถึงเพื่อนของเขา ปีเตอร์ (ไมเลส ฟิสเชอร์) และแฟนสาว มอลลี (เอ็มมา เบลล์) ออกจากหายนะที่กำลังจะเกิดขึ้นอย่างลนลาน แม้ว่าแซมได้ช่วยชีวิตเพื่อนร่วมงานกลุ่มหนึ่งไว้ได้ แต่วิญญาณของผู้คนกลุ่มนี้ไม่มีวันรอดพ้น พวกเขาต้องพยายามอย่างสุดกำลัง เพื่อหาทางหลบหนีจากความตายที่ถูกกำหนดมาแล้ว

admin

Recent Posts

THE JACK IN THE BOX RISES (2024)

THE JACK IN THE BOX RISES (2024) เรื่องราวเกิดขึ้นภายในโรงเรียนประจำสำหรับเด็กผู้หญิง ติดตามเรเวน (อิซาเบลลา โคลบี บราวน์) ได้พิสูจน์ว่าเธอกำลังทำงานให้กับหน่วยงานใต้ดินอันโหดร้ายที่จับกุมพ่อของเธอไว้เป็นเชลย ความหวังเดียวของเธอที่จะช่วยเขาได้คือทำตามคำสั่ง ดูหนัง

18 hours ago

THE COURIER (2024)

THE COURIER (2024) เรื่องราวของอีวาน ผู้ชายธรรมดาๆคนหนึ่งที่เกิดและเติบโตมาจากเมืองเล็กๆ อีวานทำงานเป็นพนักงานจอดรถในสโมสรกอล์ฟสุดหรูในเมืองหลวง แต่ในไม่ช้าเขาจะก้าวไปอีกขั้นหลังจากที่เขาได้งานเป็นคนส่งของในเบลเยียมให้กับองค์กรระหว่างประเทศแต่องค์กรนี้เป็นองค์กรสำหรับการฟอกเงิน และจะเริ่มขนส่งกระเป๋าเอกสารไปยังบรัสเซลส์และเจนีวาซึ่งนี้ทำให้อีวานมองไปยังจุดสูงสุดแม้ว่าเขาจะไม่มีอะไรเลยแต่เขาก็ยังกล้าที่จะมีทุกอย่างจนกระทั่งทุกอย่างกำลังปะทุขึ้นอีกครั้ง ดูหนัง

2 days ago

IRENA’S VOW (2024)

IRENA’S VOW (2024) เรื่องราวในขณะที่สงครามโลกครั้งที่สองกำลังดำเนินอยู่ไอรีน่า หญิงสาววัย 19 ปี สูญเสียการติดต่อกับครอบครัวของเธอท่ามกลางความวุ่นวายในสงคราม เธอถูกบังคับให้ทำงานเป็นทาสในโรงงานกระสุนของเยอรมัน สถานการณ์ของเธอดีขึ้นเมื่อรูเกมเมอร์ เจ้าหน้าที่หน่วยเอสเอสเข้ามาสนใจเธอ ชายผู้หลงใหลในหญิงสาวผู้เด็ดเดี่ยว สังเกตเห็นว่าเธอทำงานเกินกำลังและเลื่อนตำแหน่งเธอในโครงสร้างโรงงาน อิเรนารับหน้าที่รับผิดชอบใหม่ในครัว และต่อมาได้รับมอบหมายให้ดูแลร้านตัดเย็บที่มีชาวยิวหลายสิบคนทำงานอยู่…

2 days ago

CHASING RAINE (2024)

CHASING RAINE (2024) บอกเล่าถึงเรื่องราวของพ่อแม่สองคนซึ่งพวกเขาทั้งสองเป็นทหารทั้งคู่และยังเป็นทหารฝีมือดีชั้นยอดของเหล่าทัพอีกด้วย แต่โชคร้ายที่ลูกสาวของพวกเขาถูกองค์กรค้าเด็กผู้โหดเหี้ยมจับตัวไป แม่และพ่อแข่งกับเวลาเพื่อช่วยลูกสาวของตนจากเงื้อมมือขององค์กรค้าเด็กผู้โหดเหี้ยม ขณะที่พวกเขาเดินทางผ่านเขาวงกตที่เต็มไปด้วยอันตรายและการหลอกลวง พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับบาดแผลในอดีตของตนเองขณะฝ่าฟันโลกใต้พิภพอันโหดร้ายที่ซ่อนเร้นไว้อย่างเป็นความลับ ดูหนัง

2 days ago

Acma Game (2024) เกมทรชน

Acma Game (2024) เกมทรชน ยูกิปรากฏตัวเป็นคู่ต่อสู้ของซาคุยะ ยูกิซึ่งครอบครัวของเขาถูกจับเป็นตัวประกัน ตั้งใจแน่วแน่ที่จะเข้าร่วมการแข่งขันเกมอาคุมะ ขณะเดียวกันเทรุโตโมะก็คิดวิธีช่วยครอบครัวของยูกิได้ แต่น่าแปลกที่ยูกิ (โคโตเนะ ฟุรุคาวะ) ปรากฏตัวที่งานในฐานะคู่ต่อสู้ของเซนยะ (เรียว ริวเซย์) ต่อหน้าเทรุโตโมะ…

4 days ago

Vojna policajtov (2024)

Vojna policajtov (2024) เรื่องราวเกิดขึ้นในช่วงต้นยุค 90 เมื่อกัปตัน ไมค์ มิโกะ เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องต่อสู้กับยมโลกสโลวักตะวันออก อย่างไรก็ตาม แก๊งมาเฟียในท้องถิ่นทำข้อตกลงลับกับหน่วยข่าวกรองสโลวัก (SIS) นักธุรกิจและตำรวจท้องที่ถูกติดสินบน ส่วนมิกี้ก็ไม่ไว้ใจใครเลย พวกเขามอบหมายให้…

4 days ago