หนังฝรั่ง

โคนัน เดอะมูฟวี่ 21 ปริศนาเพลงกลอน ซ่อนรัก DETECTIVE CONAN THE MOVIE 21 CRIMSON LOVE LETTER (2017)

Spread the love

โคนัน เดอะมูฟวี่ 21 ปริศนาเพลงกลอน ซ่อนรัก DETECTIVE CONAN THE MOVIE 21 CRIMSON LOVE LETTER (2017)

ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน เดอะมูฟวี่ 21 ปริศนาเพลงกลอนซ่อนรัก เรื่องราวที่เกิดขึ้นที่สถานีโทรทัศน์นิชิอุริมีการเกิดระเบิดขึ้นทันควัน ระหว่างการรายงานข่าวการประลองเกมไพ่กลอนประเทศญี่ปุ่น “ซัทสึกิคัพ” ด้านในตึกที่เต็มไปด้วยความระส่ำระสาย ฮัตโตริ เฮย์จิ ยอดสายลับทิศตะวันออก รวมทั้ง โทยามะ ค้างสึฮะ เพื่อนฝูงยุคเด็กของเขาก็อยู่ในสถานที่ที่นี้ด้วย แม้กระนั้นได้ โคนัน เข้าไปช่วยออกมาได้อย่างเฉียดฉิว ดูราวกับว่าคดีนี้จะเป็นฝีมือของผู้ก่อให้เกิดเหตุการณ์ร้ายแรง แต่ทว่าก็ยังไม่มีผู้ใดทราบถึงแรงบันดาลใจของผู้ร้าย เวลาเดียวกันโคนันรวมทั้งเฮย์จิต่างก็รู้สึกแปลกๆถึง คำแถลงข่าวสารคดีระเบิดที่ฟังมองไร้เหตุผล ช่วงเวลาเดียวกันพวกโคนันได้เจอกับ โอโอกะ โมไม่จิ สตรีที่อ้างตัวว่าเป็นเป็นคู่หมั่นของเฮย์จิ เนื่องจากว่าคุณเป็นแชมป์การแข่งขันชิงชัยเกมไพ่กลอน ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย คุณก็เลยถูกเรียกว่าเป็นราชินีที่แวดวงชิงชัยเกมค้างรุตะ ในเวลาถัดมาหนึ่งในผู้ชนะเลิศซัตสึกิคัพได้ถูกฆาตเกลื่อนกลาดรรมข้างในบ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่นในเมืองอาราชิยามะ ที่จังหวัดเกียวโต และก็กล้องวงจรปิดก็ถ่ายติดโมไม่จิซึ่งอยู่ในสถานที่เกิดเหตุอีกด้วย ดูหนังออนไลน์

admin

Recent Posts

MISS FORTUNE (2023)

MISS FORTUNE (2023) เรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่ง จีฮเย ผู้ใฝ่ฝันที่จะพลิกชีวิตของเธอ และลูกสาวของเธอได้แทรกซึมเข้าไปในบ้านของนายหน้าทรัพย์สินทางวัฒนธรรมด้วยโชคลาภ 60 พันล้านวอน ‘จีฮเย’ เป็นนักยุทธศาสตร์ที่เก่งกาจผู้ใฝ่ฝันที่จะพลิกชีวิตของเธอให้เป็นหนึ่งเดียว ยิง เธอผู้ซึ่งมักจะโวยวายกับทักษะที่ไม่ดีของเธออยู่เสมอ ได้รับโอกาสตลอดชีวิตมูลค่า 6…

19 mins ago

BILLY & MOLLY AN OTTER LOVE STORY (2024)

BILLY & MOLLY AN OTTER LOVE STORY (2024) สารคดีที่ติดตามชายคนหนึ่งที่ได้สร้างมิตรภาพกับนากป่าโดยบังเอิญ เมื่อนากป่าต้องการความช่วยเหลืออย่างสิ้นหวังและเกยตื้นบนท่าเทียบเรือของเขาในหมู่เกาะเช็ตแลนด์อันห่างไกลของสก็อตแลนด์ บิลลี่ ซูซาน ภรรยาของเขา และเจด สุนัขเลี้ยงแกะผู้อุทิศตนของพวกเขาพบว่าตัวเองได้อยู่กับสมาชิกใหม่ที่ไม่เหมือนใครในครอบครัว ดูหนัง

25 mins ago

NORYANG DEADLY SEA (2024)

NORYANG DEADLY SEA (2024) ฤดูหนาวปี 1598 เรื่องราวการต่อสู้ทางเรือครั้งสุดท้ายของยี ซุนชินระหว่างการรุกรานเกาหลีของญี่ปุ่นโดยญี่ปุ่นที่เกิดขึ้นในช่องแคบนอร์ยาง สงครามอิมจินเจ็ดปีใกล้สิ้นสุดลงเมื่อผู้รุกรานของแวเตรียมถอนตัวออกจากโชซอน พลเรือเอกยี ซุนชินนำกองเรือพันธมิตรของเรือโชซอนและหมิงเพื่อทำลายล้างกองทัพแว กองกำลังโชซอน หมิง และแวปะทะกันที่ช่องแคบนอร์ยัง ทะเลมรณะที่พลเรือเอกยีต่อสู้กับการต่อสู้อันกล้าหาญครั้งสุดท้ายของเขา ดูหนัง

33 mins ago

THELMA THE UNICORN (2024) ยูนิคอร์นน้อยเทลม่า

THELMA THE UNICORN (2024) ยูนิคอร์นน้อยเทลม่า เมื่อช่วงเวลาแห่งโชคชะตาสีชมพูและแวววาวที่หาได้ยากทำให้ความปรารถนาของเทลมาในการเป็นยูนิคอร์นเป็นจริง เธอก็ก้าวขึ้นมาเป็นดาราดังระดับนานาชาติในทันที แต่ต้องแลกมาด้วยต้นทุนที่ไม่คาดคิด เทลมา ใฝ่ฝันที่จะเป็นยูนิคอร์นที่มีเสน่ห์ จากนั้นในช่วงเวลาแห่งโชคชะตาสีชมพูและแวววาวที่หายาก ความปรารถนาของเทลมาก็เป็นจริง เธอก้าวขึ้นมาเป็นดาราระดับนานาชาติในทันที แต่ต้องแลกมาด้วยค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิด หลังจากนั้นไม่นาน…

5 hours ago

THE JACK IN THE BOX RISES (2024)

THE JACK IN THE BOX RISES (2024) เรื่องราวเกิดขึ้นภายในโรงเรียนประจำสำหรับเด็กผู้หญิง ติดตามเรเวน (อิซาเบลลา โคลบี บราวน์) ได้พิสูจน์ว่าเธอกำลังทำงานให้กับหน่วยงานใต้ดินอันโหดร้ายที่จับกุมพ่อของเธอไว้เป็นเชลย ความหวังเดียวของเธอที่จะช่วยเขาได้คือทำตามคำสั่ง ดูหนัง

2 days ago

THE COURIER (2024)

THE COURIER (2024) เรื่องราวของอีวาน ผู้ชายธรรมดาๆคนหนึ่งที่เกิดและเติบโตมาจากเมืองเล็กๆ อีวานทำงานเป็นพนักงานจอดรถในสโมสรกอล์ฟสุดหรูในเมืองหลวง แต่ในไม่ช้าเขาจะก้าวไปอีกขั้นหลังจากที่เขาได้งานเป็นคนส่งของในเบลเยียมให้กับองค์กรระหว่างประเทศแต่องค์กรนี้เป็นองค์กรสำหรับการฟอกเงิน และจะเริ่มขนส่งกระเป๋าเอกสารไปยังบรัสเซลส์และเจนีวาซึ่งนี้ทำให้อีวานมองไปยังจุดสูงสุดแม้ว่าเขาจะไม่มีอะไรเลยแต่เขาก็ยังกล้าที่จะมีทุกอย่างจนกระทั่งทุกอย่างกำลังปะทุขึ้นอีกครั้ง ดูหนัง

3 days ago