หนังฝรั่ง

BEYOND BEYOND (2014) บียอน บียอน

Recent Posts

POSSESSIONS (2024)

POSSESSIONS (2024) ไทเลอร์ (เมสัน เวลส์) ได้บังเอิญไปพบกับเสียงลึกลับในห้องเก็บสินค้าที่เป็นอาณาเขตหวงห้ามสำหรับเด็กๆ แล้วด้วยความสงสัยจากเรื่องที่แปลกประหลาด พีท (ไคลฟ์ สแตนเดน) พ่อของเขา มุ่งหน้าที่สืบหาความลับในห้องเก็บสินค้าที่เขาเองก็ทำงานอยู่ที่นั้น หลังจากที่ลูกชายของเขาเริ่มแสดงพฤติกรรมที่แปลกประหลาดอันน่าตกใจ แม้แต่คนรอบตัวของ ไทเลอร์…

40 mins ago

HUMANE (2024) เมื่อโครงการการุณยฆาตได้ถูกปรับใช้มนสังคมและผู้คนที่มีการชุมนุมก็เริ่มเปลี่ยนไป ถึงแม้พวกเขาจะทำตามกฎระเบียบที่เคร่งครัด แต่โครงการใหม่นี้คือการสร้างมนุษยธรรมตามแนวคิดของรัฐบาลรุ่นใหม่ หลังจากที่การรวมรุ่นของ จาเร็ด (เจย์ บารูเชล) และ ราเชล (เอมิลี่ แฮมป์เชียร์) ถูกระงับ เจ้าหน้าที่ของโครงการการุณยฆาตได้ควบคุมพวกเขาและขอร้องให้ส่งมอบตัว…

53 mins ago

DEAD BOY DETECTIVES (2024) เดดบอยดีเทคทีฟส์ เรื่องราวของ Charles Rowland และ Edwin Paine เสียชีวิตลงและกลายเป็นวิญญาณซึ่งทั้งสองตัดสินใจที่จะไม่เข้าสู่ชีวิตหลังความตายและยังคงอยู่บนโลกและสืบสวนอาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับสิ่งเหนือธรรมชาติ จนกระทั่งแม่มดผู้ทรงพลังทำให้ ดูหนัง

3 days ago

STOCKHOLM BLOODBATH (2024) สตอกโฮล์ม บลัดแบธ

STOCKHOLM BLOODBATH (2024) สตอกโฮล์ม บลัดแบธ เรื่องราวของ Anne และ Freja หาทางแก้แค้นผู้ชายที่ฆ่าครอบครัวของพวกเขา พวกเขาจบลงที่ Stockholm ซึ่งพวกเขาถูกดึงเข้าสู่การต่อสู้แย่งชิงอำนาจทางการเมืองระหว่าง Sweden และ…

3 days ago

GOODBYE EARTH (2024) ถึงเวลาต้องลาโลก

GOODBYE EARTH (2024) ถึงเวลาต้องลาโลก ในช่วงเวลาที่ต้องเริ่มนับถอยหลัง 200 วันก่อนที่วันหายนะจะมาถึง ยังมีอีกหลายคนที่ขอมีชีวิตอยู่ต่อเพื่อวันนี้ ท่ามกลางความสับสนวุ่นวายนี้ “จินเซคยอง” หรือ ครูจิน (รับบทโดย อันอึนจิน) ครูสาวโรงเรียนมัธยมต้น…

3 days ago

MY ZOMBABE (2024) ต่อให้เป็นซอมบี้ ก็จะรัก

MY ZOMBABE (2024) ต่อให้เป็นซอมบี้ ก็จะรัก เรื่องราวของชายหนุ่มผู้อาศัยอยู่ในชุมชนริมชายหาด ปอง (Empoy Marquez) ซึ่งเขานั้นมีความต้องการที่จะหาวิธีดึงตัวสาวแสนสวยผู้สึกลับอย่าง ยัสมิน (Kim Molina) มาเป็นของตัวเองให้ได้ แต่ทว่าเขากลับต้องพบเจอกับเรื่องราวที่น่าตกใจ…

3 days ago