หนังฝรั่ง

Bewitched (2005) แม่มดเจ้าเสน่ห์

Spread the love

Bewitched (2005) แม่มดเจ้าเสน่ห์

เรื่องย่อ : ณ เมืองซานเฟอร์นันโด วัลเล่ย์ ในแคลิฟอร์เนีย อิซาเบล (นิโคล คิดแมน) กำลังหาหนทางที่จะสร้างภาพตัวเองขึ้นมาใหม่ อิซาเบลซึ่งเป็นแม่มดใสซื่อนิสัยดี มุ่งมั่นตั้งใจที่จะหลีกเลี่ยงการใช้พลังเหนือธรรมชาติของเธอ และหันมาใช้ชีวิตปกติแบบคนธรรมดา ขณะเดียวกันนั้น ในอีกฝั่งของเมือง แจ็ค ไวแอ็ตต์ (วิลล์ เฟอร์เรลล์) นักแสดงหนุ่มเจ้าเสน่ห์หุ่นสูง กำลังหาหนทางที่จะสร้างความสำเร็จให้ตัวเองอีกครั้ง เชิญรับชมหนังภาพยนตร์ เรื่องนี้ได้เลย ดูหนังฟรี ซีรีส์ออนไลน์ ซีรีส์ใหม่ ดูซีรีส์ ดูหนังไม่กระตุกไม่สะดุด ดูหนังผ่านมือถือ ผ่านสมาร์ทโฟน แอนดรอย IOS สมาร์ทTV เว็บดูหนัง ดูออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

admin

Recent Posts

THE ATYPICAL FAMILY (2024) ครอบครัวเหนือธรรมชาติ

THE ATYPICAL FAMILY (2024) ครอบครัวเหนือธรรมชาติ บ๊กกวีจู และครอบครัวของเขา เกิดมาพร้อมพลังเหนือธรรมชาติที่แตกต่างกัน โดยตัวบ๊กกวีจูเป็นชายหนุ่มที่สามารถย้อนเวลากลับไปในอดีตได้ แต่เป็นเพียงช่วงเวลาแห่งความสุขในชีวิตของเขาเท่านั้น เปลี่ยนแปลงอดีตไม่ได้ ดังนั้น เขาจึงได้แต่จมอยู่กับช่วงเวลาแห่งความสุขเหล่านั้นเท่านั้น ทำให้เขามีอาการซึมเศร้า จนในที่สุดเขาก็สูญเสียพลังเหนือธรรมชาตินี้ไป ดูหนัง

6 hours ago

TAROT (2024) ทาโร่ต์ ไพ่เรียกผี

TAROT (2024) ทาโร่ต์ ไพ่เรียกผี เมื่อกลุ่มเพื่อนได้ละเมิดกฎศักดิ์สิทธิ์ของการอ่านไพ่ทาโรต์ พวกเขาและเธอจะจึงได้ปลดปล่อยปีศาจที่ถูกขังอยู่ในการ์ดต้องคำสาปเหล่านี้ออกมา ก่อนที่พวกเขาและเธอจะต้องเผชิญหน้ากับโชคชะตาและต้องพยายามหนีให้พ้นจากความตายกันทีละคน ดูหนัง

7 hours ago

LIGHT (2024)

LIGHT (2024) เรื่องราวในโลกอนาคตหลังจากการลงจอดโดยเครื่องบินตกบนดาวเคราะห์ที่มืดมิดและมีหมอกหนาโดยที่ไม่มีใครรู้ว่านี่เป็นดาวเคราะห์อะไร แม่คนหนึ่งพยายามตามหาลูกของเธอบนดาวเคราะห์อันมืดมนแห่งนี้ด้วยไฟฉายเพื่อให้แสงสว่างแต่เธอกลับถูกตามล่าโดยสิ่งมีชีวิตต่างดาวสุดอันตรายซึ่งถูกดึงดูดด้วยแสงไฟที่เธอต้องใช้แต่เธอก็ยังไม่ล้มเลิกความคิดที่จะตามหาลูกชายที่เธอรักและเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป เธอจะหาลูกชายของเธอได้หรือไม่ ดูหนัง

7 hours ago

HOUSE ON ROCKINGHAM (2024)

HOUSE ON ROCKINGHAM (2024) เรื่องราวใน House on Rockingham เล่าเรื่องราวของ หญิงสาวคนหนึ่งทำงานเป็นแม่บ้านและเรียนรู้อย่างช้าๆ ว่าเจ้าของอาจเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของพี่สาวน้องสาวของเธอ ดูหนัง

7 hours ago

FORCE OF NATURE: THE DRY 2 (2024)

FORCE OF NATURE: THE DRY 2 (2024) เรื่องราวหนึ่งปีหลังจากเหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่องก่อนผู้หญิง 5 คนขึ้นไปบนภูเขาพี่แคมป์ปิ้งบนภูเขาวิคตอเรียนกับบริษัทของพวกเธอแต่ในระหว่างภารกิจ หนึ่งในนั้นหายไปอย่างไร้ร่องรอย และคนที่เหลือก็เหมือนกำลังซ่อนบางสิ่งบางอย่างไว้อย่างชัดเจน แอรอน ฟอล์ก เจ้าหน้าที่รัฐบาลกลางมาช่วยสืบสวนในพื้นที่…

7 hours ago

MASSACRE OF THE MORMONS (2024)

MASSACRE OF THE MORMONS (2024) ย้อนเรื่องราวกลับไปยังเหตุการณ์อันน่าสยดสยองในปี 2019 หลังจากเหตุระเบิดรบกวนชุมชนมอร์มอนอันเงียบสงบของพวกเขา ครอบครัวหนึ่งต้องดิ้นรนตามหาแม่และลูกๆ ที่หายไปสามคน เด็กคนหนึ่งที่หายไปไปถึงลาโมราพร้อมข่าวสะเทือนใจ แม่และเด็กอีกสองคนถูกฆาตกรรม ขณะที่ชุมชนจัดระเบียบเพื่อค้นหาเด็กที่เหลือ รายละเอียดที่น่าตกใจของสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างทางก็เริ่มปรากฏให้เห็น ขณะที่เด็กๆ…

1 day ago