หนังฝรั่ง

A CHRISTMAS GIFT FROM BOB (2020) ของขวัญจาก”เหมียวบ๊อบ

Recent Posts

A GENTLEMAN IN MOSCOW (2024)

A GENTLEMAN IN MOSCOW (2024) เรื่องราวของ "เคานต์อเล็กซานเดอร์ รอสตอฟ" ซึ่งสูญเสียตำแหน่งของเขาไปหลังการปฏิวัติ เขาต้องโทษประหารชีวิตและหลังจากหลบหนีการประหารชีวิต เขาพบว่าตัวเองถูกเนรเทศไปยังห้องใต้หลังคาของโรงแรมเมโทรโพล อันหรูหราซึ่งเขาต้องสังเกตเหตุการณ์วุ่นวายในประวัติศาสตร์ สถานการณ์ทำให้รอสตอฟมีโอกาสเข้าสู่โลกแห่งการค้นพบทางอารมณ์ที่ใหญ่กว่ามาก หลังจากสร้างชีวิตใหม่ภายในกำแพงของโรงแรม เขาได้ค้นพบคุณค่าที่แท้จริงของมิตรภาพ…

2 days ago

BIONIC (2024) เหนือมนุษย์

BIONIC (2024) เหนือมนุษย์ สัมผัสความมันส์ในหนังแอคชั่นไซไฟสุดล้ำ “เหนือมนุษย์” โดยผู้กำกับที่ได้สร้างสรรค์ผลงานชิ้นนี้ออกมาก็คือ อฟอนโซ โพยาร์ท ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นหนังอีกหนึ่งเรื่องที่น่าติดตามอยู่ไม่น้อย โดยมีเนื้อหาที่น่าสนใจเกี่ยวกับทางด้านเทคโนโลยี เมื่อวิทยาการหุ่นยนต์มีความก้าวหน้ามากขึ้น ส่งผลทำให้นักกีฬาพาราลิมปิกได้ก้าวเข้าสู่วงการดารา หญิงสาว มาเรีย จึงมีความปรารถนาที่จะแข่งขันกับน้องสาวของเธอเพื่อสิ่งนี้…

2 days ago

CORLORS OF EVIL RED (2024) แดงดั่งสีปีศาจ

CORLORS OF EVIL RED (2024) แดงดั่งสีปีศาจ สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้เรื่องราวได้เริ่มต้นหลังจากที่ ได้มีเหตุฆาตกรรมอันน่าสยดสยองเกิดขึ้นในเมือง และยังเป็นร่างของหญิงสาวที่ถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม และคนร้ายไม่ได้ฆ่าเหยื่อเพียงคนเดียวแต่ยังฆ่าชีวิตให้ตายทั้งเป็นของผู้เป็นแม่อย่าง “เฮเลน่า โบกุคก้า” ไปด้วยเพราะเธอต้องใช้ชีวิตไปแต่ละวันเพื่อหลุดพ้นจากการเสียลูกสาวไป และทางอัยการหนุ่มอย่าง “ลีโอโปลด์…

2 days ago

NAHIR (2024)

NAHIR (2024) เรื่องราวของอาชญากรรมที่ทำให้คนทั้งประเทศเป็นอัมพาต วัยรุ่นที่ฆ่าแฟนของเธอในสถานการณ์ที่ยังไม่ทราบแน่ชัด อิงจากเหตุการณ์จริง ในปี 2018 อาชญากรรมที่น่าตกใจที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์อาร์เจนตินาเพิ่งเกิดขึ้น นาฮีร์ กาลาร์ซา หญิงอายุ 19 ปี ถูกกล่าวหาและตัดสินว่ามีความผิดฐานฆาตกรรมแฟนหนุ่มของเธอ เฟอร์นันโด…

2 days ago

FURIOSA: A MAD MAX SAGA (2024) ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์

FURIOSA: A MAD MAX SAGA (2024) ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์ หลังจากที่รู้ว่าลูกสาวถูกลักพาตัวไป “แมรี่ จั๊บบราซ่า” (รับบทโดย ชาร์ลี เฟรอเซอร์) ผู้เป็นแม่ได้ออกติดตามไปช่วยลูกโดยลำพัง…

2 days ago

THE ZOMBIES (2024) ซอมบี้ผีวัดเก่า

THE ZOMBIES (2024) ซอมบี้ผีวัดเก่า กองทัพทหารของประเทศอังกฤษบุกรุกเข้ามาโจมตีกว่างโจว หลังจากนั้นก็มีการโจมตีของซากศพเริ่มต้นขึ้นในวัดแห่งหนึ่ง สร้างความวุ่นวายโกลาหลไปทั่วทุกพื้นที่ อีกทั้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังส่งผลกระทบไปยังการนำเข้าฝิ่น ทำให้ผู้นำของประเทศอังกฤษรู้สึกโกรธ และเพื่อที่จะป้องกันปัญาที่จะเกิดขึ้น โรเบิร์ตส์ จึงนำกองทัพอังกฤษไปกำจัดศพ แต่ในระหว่างการเดินทางกลับถูกเหล่าซากศพโจมตีอย่างรุนแรง ทำให้เหล่าทหารทั้งเสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก โรเบิร์ตส์จึงออกคำสั่งให้ผู้ตรวจการกว่างโจว…

5 days ago