Recent Posts

BRIDGERTON : SEASON 3 บริดเจอร์ตัน วังวนรัก เกมไฮโซ ซีซั่น 3

BRIDGERTON : SEASON 3 บริดเจอร์ตัน วังวนรัก เกมไฮโซ ซีซั่น 3 เรื่องราวของ “เพเนโลปี้ เฟทเธอริงตัน” ที่แอบหลงรักเพื่อนสนิทอย่าง “คอลิน บริดเจอร์ตัน”…

20 mins ago

STING (2024)

STING (2024) คืนหนึ่งที่หนาวเย็นและมีพายุในนิวยอร์กซิตี้ วัตถุลึกลับตกลงมาจากท้องฟ้าและชนเข้ากับหน้าต่างของอาคารอพาร์ตเมนต์ที่ทรุดโทรม มันคือไข่ และจากไข่ใบนี้ ก็มีแมงมุมตัวน้อยแปลกๆ โผล่ออกมา… ชาร์ลอตต์ เด็กหญิงวัย 12 ปีที่กบฏและหมกมุ่นอยู่กับหนังสือการ์ตูนค้นพบสิ่งมีชีวิตนี้ แม้ว่าอีธานพ่อเลี้ยงของเธอจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเชื่อมต่อกับเธอผ่านทางหนังสือการ์ตูน แต่ชาร์ล็อตต์ก็รู้สึกโดดเดี่ยว แม่ของเธอและอีธานเสียสมาธิเพราะลูกคนใหม่และกำลังดิ้นรนเพื่อรับมือ…

30 mins ago

MISS FORTUNE (2023)

MISS FORTUNE (2023) เรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่ง จีฮเย ผู้ใฝ่ฝันที่จะพลิกชีวิตของเธอ และลูกสาวของเธอได้แทรกซึมเข้าไปในบ้านของนายหน้าทรัพย์สินทางวัฒนธรรมด้วยโชคลาภ 60 พันล้านวอน ‘จีฮเย’ เป็นนักยุทธศาสตร์ที่เก่งกาจผู้ใฝ่ฝันที่จะพลิกชีวิตของเธอให้เป็นหนึ่งเดียว ยิง เธอผู้ซึ่งมักจะโวยวายกับทักษะที่ไม่ดีของเธออยู่เสมอ ได้รับโอกาสตลอดชีวิตมูลค่า 6…

2 hours ago

BILLY & MOLLY AN OTTER LOVE STORY (2024)

BILLY & MOLLY AN OTTER LOVE STORY (2024) สารคดีที่ติดตามชายคนหนึ่งที่ได้สร้างมิตรภาพกับนากป่าโดยบังเอิญ เมื่อนากป่าต้องการความช่วยเหลืออย่างสิ้นหวังและเกยตื้นบนท่าเทียบเรือของเขาในหมู่เกาะเช็ตแลนด์อันห่างไกลของสก็อตแลนด์ บิลลี่ ซูซาน ภรรยาของเขา และเจด สุนัขเลี้ยงแกะผู้อุทิศตนของพวกเขาพบว่าตัวเองได้อยู่กับสมาชิกใหม่ที่ไม่เหมือนใครในครอบครัว ดูหนัง

2 hours ago

NORYANG DEADLY SEA (2024)

NORYANG DEADLY SEA (2024) ฤดูหนาวปี 1598 เรื่องราวการต่อสู้ทางเรือครั้งสุดท้ายของยี ซุนชินระหว่างการรุกรานเกาหลีของญี่ปุ่นโดยญี่ปุ่นที่เกิดขึ้นในช่องแคบนอร์ยาง สงครามอิมจินเจ็ดปีใกล้สิ้นสุดลงเมื่อผู้รุกรานของแวเตรียมถอนตัวออกจากโชซอน พลเรือเอกยี ซุนชินนำกองเรือพันธมิตรของเรือโชซอนและหมิงเพื่อทำลายล้างกองทัพแว กองกำลังโชซอน หมิง และแวปะทะกันที่ช่องแคบนอร์ยัง ทะเลมรณะที่พลเรือเอกยีต่อสู้กับการต่อสู้อันกล้าหาญครั้งสุดท้ายของเขา ดูหนัง

2 hours ago

THELMA THE UNICORN (2024) ยูนิคอร์นน้อยเทลม่า

THELMA THE UNICORN (2024) ยูนิคอร์นน้อยเทลม่า เมื่อช่วงเวลาแห่งโชคชะตาสีชมพูและแวววาวที่หาได้ยากทำให้ความปรารถนาของเทลมาในการเป็นยูนิคอร์นเป็นจริง เธอก็ก้าวขึ้นมาเป็นดาราดังระดับนานาชาติในทันที แต่ต้องแลกมาด้วยต้นทุนที่ไม่คาดคิด เทลมา ใฝ่ฝันที่จะเป็นยูนิคอร์นที่มีเสน่ห์ จากนั้นในช่วงเวลาแห่งโชคชะตาสีชมพูและแวววาวที่หายาก ความปรารถนาของเทลมาก็เป็นจริง เธอก้าวขึ้นมาเป็นดาราระดับนานาชาติในทันที แต่ต้องแลกมาด้วยค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิด หลังจากนั้นไม่นาน…

7 hours ago