หนังฝรั่ง

ขบวนปล้นไม่ถามชื่อ (1992) Reservoir Dogs

Recent Posts

THE JACK IN THE BOX RISES (2024)

THE JACK IN THE BOX RISES (2024) เรื่องราวเกิดขึ้นภายในโรงเรียนประจำสำหรับเด็กผู้หญิง ติดตามเรเวน (อิซาเบลลา โคลบี บราวน์) ได้พิสูจน์ว่าเธอกำลังทำงานให้กับหน่วยงานใต้ดินอันโหดร้ายที่จับกุมพ่อของเธอไว้เป็นเชลย ความหวังเดียวของเธอที่จะช่วยเขาได้คือทำตามคำสั่ง ดูหนัง

9 hours ago

THE COURIER (2024)

THE COURIER (2024) เรื่องราวของอีวาน ผู้ชายธรรมดาๆคนหนึ่งที่เกิดและเติบโตมาจากเมืองเล็กๆ อีวานทำงานเป็นพนักงานจอดรถในสโมสรกอล์ฟสุดหรูในเมืองหลวง แต่ในไม่ช้าเขาจะก้าวไปอีกขั้นหลังจากที่เขาได้งานเป็นคนส่งของในเบลเยียมให้กับองค์กรระหว่างประเทศแต่องค์กรนี้เป็นองค์กรสำหรับการฟอกเงิน และจะเริ่มขนส่งกระเป๋าเอกสารไปยังบรัสเซลส์และเจนีวาซึ่งนี้ทำให้อีวานมองไปยังจุดสูงสุดแม้ว่าเขาจะไม่มีอะไรเลยแต่เขาก็ยังกล้าที่จะมีทุกอย่างจนกระทั่งทุกอย่างกำลังปะทุขึ้นอีกครั้ง ดูหนัง

1 day ago

IRENA’S VOW (2024)

IRENA’S VOW (2024) เรื่องราวในขณะที่สงครามโลกครั้งที่สองกำลังดำเนินอยู่ไอรีน่า หญิงสาววัย 19 ปี สูญเสียการติดต่อกับครอบครัวของเธอท่ามกลางความวุ่นวายในสงคราม เธอถูกบังคับให้ทำงานเป็นทาสในโรงงานกระสุนของเยอรมัน สถานการณ์ของเธอดีขึ้นเมื่อรูเกมเมอร์ เจ้าหน้าที่หน่วยเอสเอสเข้ามาสนใจเธอ ชายผู้หลงใหลในหญิงสาวผู้เด็ดเดี่ยว สังเกตเห็นว่าเธอทำงานเกินกำลังและเลื่อนตำแหน่งเธอในโครงสร้างโรงงาน อิเรนารับหน้าที่รับผิดชอบใหม่ในครัว และต่อมาได้รับมอบหมายให้ดูแลร้านตัดเย็บที่มีชาวยิวหลายสิบคนทำงานอยู่…

1 day ago

CHASING RAINE (2024)

CHASING RAINE (2024) บอกเล่าถึงเรื่องราวของพ่อแม่สองคนซึ่งพวกเขาทั้งสองเป็นทหารทั้งคู่และยังเป็นทหารฝีมือดีชั้นยอดของเหล่าทัพอีกด้วย แต่โชคร้ายที่ลูกสาวของพวกเขาถูกองค์กรค้าเด็กผู้โหดเหี้ยมจับตัวไป แม่และพ่อแข่งกับเวลาเพื่อช่วยลูกสาวของตนจากเงื้อมมือขององค์กรค้าเด็กผู้โหดเหี้ยม ขณะที่พวกเขาเดินทางผ่านเขาวงกตที่เต็มไปด้วยอันตรายและการหลอกลวง พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับบาดแผลในอดีตของตนเองขณะฝ่าฟันโลกใต้พิภพอันโหดร้ายที่ซ่อนเร้นไว้อย่างเป็นความลับ ดูหนัง

1 day ago

Acma Game (2024) เกมทรชน

Acma Game (2024) เกมทรชน ยูกิปรากฏตัวเป็นคู่ต่อสู้ของซาคุยะ ยูกิซึ่งครอบครัวของเขาถูกจับเป็นตัวประกัน ตั้งใจแน่วแน่ที่จะเข้าร่วมการแข่งขันเกมอาคุมะ ขณะเดียวกันเทรุโตโมะก็คิดวิธีช่วยครอบครัวของยูกิได้ แต่น่าแปลกที่ยูกิ (โคโตเนะ ฟุรุคาวะ) ปรากฏตัวที่งานในฐานะคู่ต่อสู้ของเซนยะ (เรียว ริวเซย์) ต่อหน้าเทรุโตโมะ…

3 days ago

Vojna policajtov (2024)

Vojna policajtov (2024) เรื่องราวเกิดขึ้นในช่วงต้นยุค 90 เมื่อกัปตัน ไมค์ มิโกะ เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องต่อสู้กับยมโลกสโลวักตะวันออก อย่างไรก็ตาม แก๊งมาเฟียในท้องถิ่นทำข้อตกลงลับกับหน่วยข่าวกรองสโลวัก (SIS) นักธุรกิจและตำรวจท้องที่ถูกติดสินบน ส่วนมิกี้ก็ไม่ไว้ใจใครเลย พวกเขามอบหมายให้…

3 days ago